14/07/2012 22:50 GMT+7

Con gái cố Thượng nghị sĩ Kennedy bị bắt vì đâm xe

TẤN KHOA (AFP)
TẤN KHOA (AFP)

TTO - Bà Kerry Kennedy, con gái cố Thượng nghị sĩ Mỹ nổi tiếng Robert F.Kennedy, bị bắt do liên quan đến một vụ tai nạn giao thông, theo Hãng tin AFP ngày 14-7. Bà bị buộc tội lái xe khi đang say ma túy.

rrilFfNd.jpgPhóng to
Bà Kerry Kennedy, con gái cố Thượng nghị sĩ Robert F.Kennedy - Ảnh: AFP

Vụ tai nạn xảy ra ở cuối đoạn đường cao tốc nối quận Westchester với thành phố New York, bang New York. Khi đó, bà Kerry lái một chiếc xe Lexus trắng.

Thông báo của cảnh sát cho biết: “911 nhận được cuộc gọi báo cáo về một chiếc xe trắng đang đi rất ẩu hướng về phía nam của cung đường, sau đó đâm vào một chiếc xe container”.

Cảnh sát bang đã đến ngay hiện trường, và phát hiện bà Kerry là chủ nhân chiếc xe gây ra tai nạn. Điều tra ban đầu cho thấy bà Kerry có dấu hiệu giống đang say ma túy.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của bà Kerry Kennedy, Ken Sunshine bác bỏ thông tin bà Kerry say ma túy. “Bà Kerry đã tự nguyện kiểm tra nồng độ rượu trong hơi thở, thử máu và nước tiểu. Tất cả các cuộc kiểm tra cho thấy không có dấu hiệu của việc sử dụng rượu hay ma túy trước khi lái xe”.

Bà Kerry bị yêu cầu trình diện tòa án vào ngày 17-7.

Bà Kerry là con gái cố Thượng nghị sĩ nổi tiếng Robert F.Kennedy (RFK). Ông RFK từng là Bộ trưởng Tư pháp Mỹ và là anh trai của Tổng thống John F.Kennedy. Cả hai anh em đều bị ám sát bằng súng.

TẤN KHOA (AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên