10/06/2015 09:32 GMT+7

​Con đường làm phim

BÚT BI
BÚT BI

TT - Phấn khởi với hai bộ phim Fast & Furious 7 và Max điên thu hút rất đông khán giả Việt, hai nhà sản xuất đã bàn chuyện hợp tác làm một bộ phim có bối cảnh Việt.

Kịch bản xong xuôi, đoàn làm phim hăm hở đến Việt Nam... với tham vọng phim xong sớm để chiếu tết. Những màn đua xe rượt đuổi mãn nhãn chắc đủ sức cạnh tranh với phim hài, phim ma của Việt Nam.

Theo kịch bản, trên xe hơi sang trọng, diễn viên đẹp trai tha hồ tán tỉnh diễn viên duyên dáng nhờ vào việc thoải mái chạy xe trên những tuyến đường mẫu. Ai ngờ sang đến nơi đoàn làm phim mới tá hỏa, cảnh thực không như kịch bản, những con đường mẫu này, lề không thông, đường không thoáng mà trái lại toàn thấy quán nhậu, quán ăn...

Thôi thì sửa kịch bản.

Các màn rượt đuổi ngoạn mục sẽ diễn ra trên quốc lộ. Đã hình dung được chuyện ổ voi, ổ gà... nhưng trời ơi, nào ngờ có những đoạn đường lún, nứt và lượn sóng dài hàng chục kilômet, thậm chí như hai cái máng. Theo người dân, đường chưa làm xong đã lún, đường xong rồi còn chưa biết lún tới đâu. Đường kiểu này gây tai nạn là cái chắc... do đó vì an toàn cho diễn viên, đoàn phim đành phải ngậm ngùi... rút quân.

Khó ló khôn. Thông tin trên đây hi vọng là gợi ý cho một bộ phim... khoa học (viễn tưởng hay không thì tùy), với tên gọi Đường hư vì trời nóng?!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên