16/08/2011 18:43 GMT+7

Con đường hành dân

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Quốc lộ 7A đoạn từ thị trấn Đô Lương (huyện Đô Lương) đến xã Thịnh Sơn, Văn Sơn, Hòa Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) luôn trong tình trạng nắng bụi mưa lầy nên ai đi qua cũng phải thốt lên câu "Trời ơi!".

F0OlHx2E.jpgPhóng to

Ảnh chụp vào một ngày mưa, 8-2011 tại quốc lộ 7A đoạn từ thị trấn Đô Lương (huyện Đô Lương) đến xã Hòa Sơn, Thịnh Sơn (huyện Đô Lương), Nghệ An

Được biết, dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 7A đoạn qua ba huyện Diễn Châu, Yên Thành, Đô Lương (Nghệ An) được khởi công từ tháng 12-2009, nhưng đến nay công trình vẫn trong tình trạng bừa bộn, ngổn ngang gây nhiều bức xúc cho người dân sống tại khu vực dọc theo đoạn đường này. Khi trời nắng thì đầy bụi. Ngày mưa thì bùn sục lún, có đoạn không đi lại được.

Bác Lại Thi Hợi, một người dân tại xã Thịnh Sơn, bức xúc: “Nhà tôi ở ngay bên con đường này, đã hơn một năm nay vào những ngày trời nắng đều phải đóng kín mít cửa vì bụi khi nào cũng bay cuồn cuộn thẳng vào nhà. Mấy chậu cây cảnh trong sân cũng vì bụi phủ mà chết hết. Không hiểu sao nhà thầu, đơn vị thi công lại bỏ bê dự án làm kéo dài thời gian như vậy!”.

BDug9RP0.jpgPhóng to

Thảm cảnh của đoạn đường vào những ngày trời mưa thì bùn sục như thế này

lsSOlMkJ.jpg
aFKSFi1M.jpg
Bất kể ôtô, xe máy đều phải bò từ từ để đi qua con đường này
PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên