12/12/2012 16:48 GMT+7

Con được sinh ra từ...

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Tình yêu của ba mẹ là câu chuyện mà chúng ta muốn nghe đi nghe lại nhiều lần mà không biết chán. Mỗi lần nghe lại là một lần chúng ta học cách yêu thương và yêu thương ba mẹ nhiều hơn.

m45QTFeW.jpgPhóng to
Ảnh: Google
Tình yêu là sự tôn trọng người mình yêu như cách mà ba mẹ đã dành cho nhau, không quá vồ vập như giới trẻ bây giờ nhưng chân thành và sâu lắng. Những khoảng cách, rào cản của lễ nghĩa không thể khiến tình yêu của ba mẹ khô cứng mà giáo dục chúng con phải biết thật lòng với tình yêu, giữ gìn tình yêu ấy đến ngày đơm hoa kết trái. (Vam Nguyễn)

Đó là những chia sẻ mà Bắc nhịp trái tim đã nhận được trong những ngày vừa qua cho kỳ thứ 206 với chủ đề Con được sinh ra từ... Biết bao cảm xúc khi được nghe về tình yêu của ba mẹ. Câu chuyện đó có thể không đặc sắc như... phim nhưng đầy ắp kỷ niệm và ý nghĩa, lý giải cho sự có mặt của bạn trong cõi đời này. Hãy cùng Bắc nhịp trái tim sống lại những cảm xúc thú vị như vậy bạn nhé.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình sẽ là Khi anh 20, em mới sinh ra đời, Giáng sinh xanh, Chuyện tình 2013, Lại gần bên anh.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên