14/08/2014 11:41 GMT+7

Côn đồ truy sát nhau làm náo loạn bệnh viện

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Hai nhóm thanh niên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn và bị thương, một nhóm vào bệnh viện điều trị, nhóm kia kéo vào truy sát gây náo loạn bệnh viện.

Hai nhóm thanh niên giáp mặt trong bệnh viện - Ảnh: cắt từ camera của bệnh viện

Sự việc xảy ra vào khoảng 21g45 tối 13-8 tại khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk giữa hai nhóm thanh niên ở phường Thành Công và Tân Tiến (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Chị Nguyễn Thị Yến, điều dưỡng tại khoa cấp cứu Bệnh viện kể, khoảng 21g20, một nhóm thanh niên đưa ba người vào khoa cấp cứu với nhiều thương tích ở tay, mặt, vai do bị đâm.

Khi các bác sĩ băng bó các vết thương cho ba thanh niên này thì một nhóm khác khoảng hơn 10 người cũng kéo vào, một số thanh niên trên người cũng có nhiều vết đâm, chém.

Cả hai nhóm tiếp tục gây sự và đánh nhau ngay tại phòng cấp cứu khiến các y, bác sĩ và bệnh nhân chạy tán loạn.

Không dừng lại đó, hai nhóm này còn lấy dao, kéo của bệnh viện để đâm nhau. Cảnh rượt đuổi, truy sát khắp các phòng, hành lang làm náo loạn cả bệnh viện.

Bác sĩ Phan Văn Huynh, Trưởng phòng tổ chức cán bộ cho biết sự việc xảy ra quá bất ngở và hai nhóm thanh niên rất hung hãn nên các bảo vệ cũng không dám can thiệp.

Chỉ đến khi lực lượng Cảnh sát cơ động và công an phường Tân Thành có mặt thì hai nhóm này mới bỏ đi. Trong lúc đánh nhau, hai nhóm thanh niên này đã lấy đi nhiều bộ dụng cụ y tế của bệnh viện.

Bác sĩ Huynh nói thêm sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều bệnh nhân đã xin chuyển khoa hoặc xuất viện vì lo sợ hai nhóm này quay lại.

Việc các nhóm thanh niên gây sự đánh nhau trong bệnh viện diễn ra nhiều lần, nhưng đây là lần đánh nhau ngay trong khoa cấp cứu với mức độ nguy hiểm…

Hiện cơ quan công an đang xác minh danh tính hai nhóm này để xử lý.

 Sau đó là đánh nhau, truy sát làm náo loạn bệnh viện - Ảnh: cắt từ camera của bệnh viện
 Một trong những thanh niên trong nhóm bị thương - Ảnh: cắt từ camera của bệnh viện
TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên