Quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng Con Cưng ở Q.1, TP.HCM - Ảnh: Nguyễn Hải
Trong ngày đầu tiên kiểm tra các cửa hàng Con Cưng ở TP.HCM, đoàn kiểm tra đã phát hiện sản phẩm kem massage bụng nghi vấn về nguồn gốc do bị dán chồng nhãn.
Theo Con Cưng, sản phẩm kem massage do Công ty TNHH G&C, tại Long Hồ, Vĩnh Long cung cấp nhưng từ ngày 24-1 năm nay, công ty này đổi tên thành Công ty TNHH mỹ phẩm TiTiOne.
"Việc dán nhãn sản phẩm được thực hiện bởi nhà cung cấp, bao gồm cả trường hợp dán nhãn theo tên của pháp nhân mới chèn lên nhãn theo tên của pháp nhân cũ" - Con Cưng thông báo.
Doanh nghiệp cũng đính kèm thông báo từ Công ty TiTiOne gửi đến khách hàng và Con Cưng về việc thay đổi thông tin liên quan sản phẩm TiTiOne, theo đó, từ ngày 24-1 đến cuối năm 2019, sản phẩm mang thương hiệu TiTiOne sẽ tồn tại song song bao bì sản phẩm mang tên "Công ty TNHH mỹ phẩm TiTiOne" và "Công ty TNHH G&C", và việc thay đổi không làm ảnh hưởng chất lượng và thành phần sản phẩm.
Con Cưng giải thích mã sản phẩm CF G127011, trị giá 329.000 đồng có dấu hiệu bị cắt nhãn cũ và thay thế bằng nhãn CF (Con Cưng Fashion) lỗi do nhà sản xuất ở Thái Lan.
Theo đó, sản phẩm này được đặt hàng sản xuất với đầy đủ bộ nhãn mác CF tại Thái Lan, sau đó vận chuyển về Việt Nam, lưu kho và phân phối đến từng cửa hàng.
Trong quá trình sản xuất, một số nhãn hàng hóa không đáp ứng theo yêu cầu của công ty, vì vậy nhà sản xuất đã phải điều chỉnh.
Trả lời những câu hỏi của Tuổi Trẻ chiều 27-7 như: Tại sao để dài ngày thời gian cung cấp giấy tờ liên quan đến cơ sở sản xuất thay đổi tên; Quy trình giám sát chất lượng sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như thế nào để lỗi sản phẩm ra thị trường...?, bà Liễu không trả lời và cho biết đợi thông báo tiếp theo.
Ông Phan Hoàn Kiếm, chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM, cho biết hiện mới làm việc với đại diện Công ty Con Cưng sáng 26-7 và vẫn chưa có kết luận gì về việc Con Cưng đúng hay sai do giấy tờ liên quan đến các lô hàng vẫn chưa được đơn vị này cung cấp đầy đủ và phải chờ đối chiếu mới đưa ra kết luận.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận