22/02/2014 06:11 GMT+7

Còn án phạt, Ronaldo vẫn có tên trong danh sách thi đấu

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù vẫn còn trong thời gian thi hành án cấm thi đấu ba trận nhưng Ronaldo vẫn có tên trong danh sách Real Madrid đá với Elche ở vòng 25 La Liga vào lúc 22g ngày 22-2.

Ronaldo lãnh thẻ đỏ trực tiếp do pha đánh nguội trong trận gặp Athletic Bilbao và anh phải lãnh án cấm thi đấu ba trận tại La Liga. Vừa qua, Ronaldo phải ngồi ngoài ở trận gặp Villarreal và Getafe. Sở dĩ HLV Ancelotti vẫn ghi tên Ronaldo trong danh sách thi đấu vì tin rằng anh sẽ được giảm án trước khi trận đấu với Elche diễn ra.

Sau khi có án cấm thi đấu ba trận, Ronaldo và Real Madrid đã kiện lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha nhưng bị bác đơn. Sau đó họ kiện ra Ủy ban kỷ luật thể thao Tây Ban Nha. Hiện Real Madrid hi vọng Ủy ban này sẽ đưa ra quyết định trước giờ đấu với Elche.

Tờ Goal dẫn lời HLV Ancelotti: "Chúng tôi phải chờ quyết định từ Ủy ban kỷ luật. Tôi hi vọng Ủy ban sẽ không nhóm họp sau trận đấu với Elche bởi vì khi đó thì quá trễ. Thật khó tin khi Ronaldo bị lãnh án cấm thi đấu ba trận vì những gì cậu ấy đã làm trong trận đấu với Bilbao. Cậu ấy có tên trong đội hình và tôi tin Ronaldo sẽ ra sân thi đấu".

Hiện nay tại La Liga, cả ba đội Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid đều có 60 điểm và họ chỉ khác biệt nhau về hiệu số bàn thắng bại. Chỉ số này của Barcelona là 52, của Real Madrid là 44 và của Atletico Madrid là 43.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên