13/05/2013 19:03 GMT+7

Cơm miễn phí cho sinh viên làng đại học

CÔNG HỚN - NGUYỄN TÙNG
CÔNG HỚN - NGUYỄN TÙNG

TTO - Tại sân bóng đá Lạch Tray (ấp Tân Lập, P.Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương) vào ngày 13 và 26 hằng tháng, 250 suất cơm được phát miễn phí cho các bạn sinh viên, công nhân và người nghèo.

jFg2DXmn.jpgPhóng to
Các bạn sinh viên xếp hàng nhận cơm - Ảnh: Công Hớn
QTBeOPyR.jpgPhóng to
Niềm vui của một người dân khi nhận cơm - Ảnh: Công Hớn

Thời gian phát cơm từ 10g30 đến 12g vào ngày diễn ra chương trình.

Cô Nguyễn Thị Hương (50 tuổi, quê Hà Tĩnh, quản lý sân bóng đá Lạch Tray) cho biết: “Xuất phát từ mong muốn làm từ thiện, tôi trích một phần thu nhập từ hoạt động kinh doanh để giúp đỡ các bạn sinh viên và những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Mỗi chương trình tôi dành từ 250-300 suất cơm phát trực tiếp cho sinh viên và người có nhu cầu”.

Suất cơm miễn phí vẫn đảm bảo dinh dưỡng với các món mặn như: thịt, cá, trứng, canh… với giá trị khoảng 15.000 đồng. Ngoài ra, nếu chương trình rơi vào ngày rằm thì sẽ phát cơm chay.

Bạn Nguyễn Thảo Trinh, sinh viên năm 3 ĐH Quốc tế, chia sẻ: "Mình biết đến chương trình này qua một người bạn. Mình thấy đây là hoạt động từ thiện có ý nghĩa trong xã hội. Hầu hết các bạn sinh viên như mình khi nhận được cơm cảm thấy rất vui, mong chương trình tiếp tục duy trì trong thời gian tới".

“Trong thời gian tới chương trình sẽ tiếp tục hoạt động, trừ các tháng hè và tháng tết, vì đây là thời gian nghỉ của đa số sinh viên” - cô Hương cho biết thêm.

CÔNG HỚN - NGUYỄN TÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên