01/04/2012 22:58 GMT+7

Có xáo trộn ở nhóm đầu

BTC
BTC

TTO - Tỷ số Newcastle thắng Liverpool 2-0 không quá bất ngờ, nhất là khi họ đã sớm ghi một bàn thắng trong hiệp một và thế trận hứa hẹn không có nhiều đột phá. Chính vì vậy đã có 46 bạn đọc dự đoán tỷ số này.

TTO - Tỷ số Newcastle thắng Liverpool 2-0 không quá bất ngờ, nhất là khi họ đã sớm ghi một bàn thắng trong hiệp một và thế trận hứa hẹn không có nhiều đột phá. Chính vì vậy đã có 46 bạn đọc dự đoán tỷ số này.

Xin chúc mừng 46 người chơi đã dự đoán chính xác tỷ số này.

Rất mạo hiểm, người chơi Trần Văn Tạo đã "rải" hết 50 triệu điểm đang có vào bốn tỷ số và cược đến 20 triệu điểm ở tỷ số 2-0. Và sự mạo hiểm này đã thật sự đem lại kết quả khi giúp Trần Văn Tạo thu về 320 triệu điểm, trở thành người thắng lớn nhất ở lượt dự đoán này.

Với 320 triệu điểm có được, người chơi Trần Văn Tạo đã từ vị trí thứ năm với chỉ 50 triệu điểm đã vươn lên vị trí thứ hai và chỉ còn kém người dẫn đầu Võ Hồng Liêm hơn 60 triệu điểm - một khoảng cách mong manh trong giai đoạn nước rút này.

Cũng thắng lớn và bước nhảy vọt về xếp hạng như người chơi Trần Văn Tạo là bạn đọc Nguyen Thi Hong Nga khi thu về 40 triệu điểm, nâng tổng điểm lên 52 triệu và nhảy từ hạng chín lên hạng sáu.

Ở lượt dự đoán này, người chơi Võ Hồng Liêm tiếp tục giữ vững phong độ khi thu về được 112 triệu điểm, nâng tổng điểm lên 382,5 triệu điểm.

Trong khi đó các người chơi Nguyen Xuan Nguyen, Huynh Thi Chau Phu và Huynh Thi Chau Buu dù vẫn thắng cược nhưng do điểm thu về không bằng tổng số điểm họ đã bỏ ra để "rải" ở nhiều tỷ số khác nhau. Kết quả là những người chơi này đều đã bị mất chút đỉnh điểm.

Cuối tuần sau Cá ảo thắng thật Ngoại hạng Anh giai đoạn 2 sẽ tiếp tục với các trận đấu ở vòng 32. Xin mời bạn đọc tiếp tục tham gia chương trình và xin hẹn gặp lại vào cuối tuần sau.

Tới thời điểm này đã có hơn 17.000 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND... không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên