09/01/2017 17:34 GMT+7

Cô Thắm tiếp tục phiêu lưu trên màn ảnh nhỏ đợi đón giao thừa

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Còn hơn hai tuần nữa mới tết nhưng Cô Thắm đã bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình. Phần 2 của phim lên sóng HTV2 lúc 20g thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, từ ngày 10-1.

Tường Vi tiếp tục làm cô Thắm trong phần 2 - Ảnh: H.Lê

Lý giải cho sự ra mắt sớm này, nhà sản xuất cho biết vì họ muốn tạo cảm giác nôn nao đón tết đến với người xem. Tập cuối của phim đều kết thúc vào tối giao thừa, mang không khí sum vầy khi cả nhà quây quần chuẩn bị đón tết.

Đường dây phim cũng theo mạch thời gian thực tế. Cụ thể như tuần tới đến ngày 23 tháng chạp có tục đón ông Táo thì mạch phim Thắm sẽ đón ông Táo, nhưng là đón ông Công ông Táo của miền Bắc. Tuần cuối từ 26 đến 30 tết sẽ có cảnh náo nức chuẩn bị sắm tết, rồi cảnh Thắm cùng Cần lên thành phố tham gia bán hoa tết ở bến Bình Đông.

Cảnh trong phim Cô Thắm về làng phần 2 -Ảnh: HTV2
Cảnh trong phim Cô Thắm về làng phần 2 - Ảnh: HTV2

Mang thông điệp phim tết sum vầy, ấm áp nghĩa tình, Cô Thắm về làng 2 đậm chất hài hước và rộn ràng âm nhạc như phần 1. Phần 2 xuất hiện một nhân vật mới: Duyên (do Yaya Trương Nhi đảm nhiệm), người thứ ba chen vào tình cảm của bộ đôi Thắm (Tường Vi) - Cần (Nhan Phúc Vinh). Cô gái xinh đẹp này cũng khiến thôn xóm thêm phần náo loạn bởi những chiêu trò “ném đá giấu tay” của cô.

Không chỉ gói gọn trong khung cảnh sông nước miền Tây với phong tục tập quán nấu bánh tét, làm mứt, làm kiệu, bày mâm cỗ… Cô Thắm về làng 2 còn đưa khán giả tận hưởng không khí tết Bắc với những nét riêng độc đáo khi theo chân Thắm - Cần trong chuyến du xuân bất đắc dĩ.

Có 12 ca khúc sẽ được sử dụng trong phim, trong đó có nhiều tác phẩm quen thuộc đi vào lòng người như Giăng câu, Hai trái tim vàng, Lên chùa cầu duyên, Mùa xuân cưới em, Tết đoàn viên…

Diễn viên Tường Vi kể cô cảm thấy rất vui khi tiếp tục được làm cô Thắm: “Trước đây mọi người gọi Vi là cá ba sa (nhân vật trong phim Cá rô em yêu anh), còn giờ đi đâu ai cũng gọi là cô Thắm. Hi vọng bộ phim tiếp tục là món quà cho khán giả, đặc biệt là người ở xa quê trong ngày tết đến”.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên