29/06/2013 13:40 GMT+7

Cô nàng thành thị

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Thời trang là một chu kỳ lặp lại nhưng vẫn mang tính sáng tạo cao. Phong cách “Pin-up-girl” (cô gái đẹp) luôn tạo ra sức hấp dẫn và chưa khi nào lỗi mốt theo dòng chảy của thời gian.

NrQR9N4X.jpgPhóng to

Hình ảnh những cô nàng “Pin-up-girl” với môi son đỏ đầy tính khiêu khích của thập niên 1950-1960 chính là yếu tố khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho bộ sưu tập "Những cô nàng thành thị" của nhà thiết kế An Nhiên.

Những mẫu thiết kế hướng đến phong cách thời trang hiện đại và sang trọng nhưng vẫn giữ được tinh thần hoài cổ và sự quyến rũ vốn có của phong cách “Pin-up-girl”. Những họa tiết hoa văn được phối một cách sinh động đem lại vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên và đầy quyến rũ cho nữ giới.

Bộ sưu tập được thực hiện trên chất liệu kaki thun bóng, ít nhăn, có độ co giãn tạo sự thoải mái cho người mặc giữa khí trời oi bức. Bắt kịp xu hướng với các hoa văn rực rỡ và dáng váy xòe, là sự kết hợp khéo léo với điểm nhấn là phần cổ thuyền không quá sâu, vừa đủ gợi cảm để tôn phần cổ thon thả cho người mặc.

Kiểu đầm ôm dáng bút chì cổ điển đã từng là sự lựa chọn của nhiều quý cô ở thập niên 1950-1960 và nay đã trở lại trong bộ sưu tập "Những cô nàng thành thị" với sự phá cách nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, gợi cảm đầy khiêu khích sẽ đem đến sự quyến rũ đầy cá tính cho người mặc với hình tượng của một cô nàng thành thị xuống phố.

wN5rtBRg.jpgPhóng to
fUUFikQD.jpgPhóng to
SuRPzI3e.jpgPhóng to
m68Fq2vF.jpgPhóng to
b98rQp27.jpgPhóng to
SkUm4bWW.jpgPhóng to
0GTGRREU.jpgPhóng to
NidAzdJC.jpgPhóng to
oxIzH1VZ.jpgPhóng to
pMflfbA2.jpgPhóng to
9MyKKnTN.jpgPhóng to
pylGMjTm.jpgPhóng to
lj5crvIa.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên