29/12/2015 15:11 GMT+7

Cô nàng năm mới làm đẹp với phụ kiện

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)

TTO - Năm mới đến, phái đẹp khi sắm cho mình những bộ cánh mới và không quên phối hợp với những phụ kiện hài hòa như thắt lưng, khăn quàng, quần vớ...

1.  Các kiểu khăn quàng

Chiếc khăn quàng khi đón nắng năm mới được chọn sao cho tông màu hài hòa với trang phục và chất liệu nhẹ nhàng. Khăn quàng dài thường quấn quanh cổ, cột nơ ở giữa hoặc thả xuôi.

2. Ca-vát mạnh mẽ

Ca-vát là phụ kiện dành cho những phụ nữ muốn tôn vẻ đẹp mạnh mẽ, năng động, thường được kết hợp với những bộ com lê. Tuy nhiên chiếc ca-vát dành cho nữ vẫn giữ được nét nữ tính thể hiện qua thiết kế cách điệu và trông mềm mại hơn chiếc ca-vát dành cho nam.

3. Khăn lông choàng vai

Để góp phần đón những ngày đầu năm nhộn nhịp, những chiếc khăn lông xanh lam, tím và vàng đất không thể thiếu trên bờ vai của phe tóc dài nhằm tôn lên nét duyên dáng sẵn có của phái đẹp.

4. Thắt lưng

Năm mới đến cũng là lúc những chiếc thắt lưng da tranh nhau khoe sắc khoe màu khắp phố phường. Thắt lưng không chỉ để phối hợp với quần và chân váy mà còn với đầm, áo sơ mi các kiểu bằng những chất liệu khác nhau.

5. Găng tay

Chiếc găng tay che nắng trở thành phụ kiện làm đẹp cho phái đẹp khi mùa sang. Chọn chất liệu mỏng và thiết kế hở các ngón tay cho găng tay vào mùa này.

6.  Vớ và quần vớ phong cách

Cuối cùng nhưng không thể thiếu, đó là vớ và quần vớ chào đón năm mới. Hai phụ kiện này được mặc với đầm và chân váy.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên