02/08/2014 22:30 GMT+7

Cơ hội trở thành chủ nhân giải Smarties Việt Nam

MMA VIỆT NAM
MMA VIỆT NAM

Ngồi uống cà phê sáng hay ăn trưa thì các thực khách luôn tập trung vào màn hình điện thoại thông minh (smartphone), người check-in vị trí, người chụp hình trước khi gọi món.

N08Vo2j6.jpg
Giải thưởng Smarties 2014

Dùng thiết bị di động, đặc biệt là smartphone đã trở thành một thói quen phổ biến trong hầu như tất cả các hoạt động của một thế giới kết nối trên mạng xã hội. Những thiết bị thông minh trong một thế giới thông minh quả thật là một cơ hội rất tốt để các nhãn hàng có mặt và chinh phục người tiêu dùng. Trong thế giới đó, những ai thông minh nhất, sáng tạo nhất, chắc chắn sẽ kiếm được tiền từ những khách hàng này. Và họ xứng đáng là chủ nhân của giải thưởng Smarties.

Smarties là giải thưởng toàn cầu duy nhất cho lĩnh vực tiếp thị di động, được các chuyên gia độc lập uy tín, kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, tiếp thị bầu chọn. Xuất hiện từ 10 năm nay, trên khắp các quốc gia Anh, Pháp, Đức, Ý, Trung Đông, Châu Phi, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ… nhưng đây là lần đầu tiên, giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2014 khi thị trường tiếp thị di động đang bùng nổ mạnh mẽ để xướng danh những chiến dịch sáng tạo, đổi mới, có ảnh hưởng.

Từ 10 năm qua, rất nhiều các nhãn hàng lớn trên thế giới, khu vực và từ nhiều quốc gia đã nhận được giải thưởng The Smarties danh giá của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (MMA). Samsung, Cocacola, Mercedes, Intel, Unilever, Colgate, Ford … toàn cầu và riêng từng thị trường, đã tham gia và lãnh giải, và đó là những cái tên bảo chứng cho sự danh giá của một giải thưởng. Chính vì thế, trở thành chủ nhân của giải Smarties Việt Nam là cách vinh danh đổi mới, sáng tạo và khả năng lãnh đạo của các lĩnh vực di động và tiếp thị. Cũng chính vì thế đây cũng là cơ hội cho các nhà tiếp thị di động trong nước sánh vai cùng các tên tuổi khổng lồ trên thế giới.

Cánh cửa để nhận bài tham dự Smarties 2014 đã mở, và sẽ đóng lại vào cuối ngày 15-9 chờ đón các chiến dịch hay tác phẩm trong lĩnh vực diễn ra trên thị trường Việt Nam từ tháng 6 đến tháng 9 năm nay. Những chiến dịch hay nhất, các agency tốt nhất, phương thức tiếp cận sáng tạo nhất, dựa trên bốn tiêu chí: chiến lược, thực thi, sáng tạo và kết quả (strategy, execution, innovation, result), sẽ trình bày và nhận giải tại Lễ Trao giải Smarties diễn ra tại TPHCM vào tháng 10 năm nay trước đông đảo cử tọa.

MMA Việt Nam hiện đã có 20 thành viên là các công ty quảng cáo, công nghệ và các công ty liên quan đến tiếp thị di động, là thành viên của tổ chức MMA toàn cầu có hơn 800 doanh nghiệp. Có thể nói, đây là một giải thưởng dành cho sự đặc biệt của những điều đặc biệt. Và ngay từ bây giờ, hãy gửi bài dự thi cho giải thưởng Smarties Việt Nam để trở thành người dẫn dẫn dắt thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam.

Mọi chi tiết xin hãy truy cập website: http://mmaglobal.com/vietnam.

MMA VIỆT NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên