06/08/2014 14:14 GMT+7

Cơ hội nghề nghiệp khi học ngành tài chính?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em mới tốt nghiệp ĐH ngành tài chính doanh nghiệp. Em băn khoăn không biết học tài chính thì làm việc gì phù hợp, ngoài kế toán, bán bảo hiểm? (Ngọc Quý)

TLpqNCKc.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: suturi.com

- Tư vấn của chuyên gia mạng tuyển dụng CareerBuilder.vn:

Chào bạn. Có rất nhiều ngành liên quan đến tài chính như: kiểm toán, đầu tư, thuế, thẩm định, quản lý rủi ro, phát triển thị trường. Bạn cũng có thể tham gia vào các lĩnh vực: bất động sản, chứng khoán, tư vấn dịch vụ tài chính…

Có kiến thức về ngành tài chính nói chung sẽ là một công cụ tốt để hỗ trợ bạn thăng tiến trong nghề nghiệp, bởi bạn đã được trau dồi kiến thức, các kỹ năng phân tích tổng quan cũng như các con số tài chính nói riêng.

Theo báo cáo nguồn nhân lực trực tuyến 6 tháng đầu năm 2014 của CareerBuilder.vn, hiện nay ngành tài chính - đầu tư đang đứng đầu top 10 ngành có tốc độ tăng trưởng nhu cầu nhân lực cao nhất, vì vậy sẽ có nhiều cơ hội dành cho những bạn trẻ học tài chính như bạn.

Bạn có thể tham khảo các công việc liên quan đến ngành tài chính trên trang vieclam.tuoitre.vn, careerbuilder.vn...

Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề lương bổng, kỹ năng nghề nghiệp, phỏng vấn xin việc... bạn đọc gửi về chương trình "Tư vấn việc làm" tại địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên