11/07/2014 05:10 GMT+7

Cơ hội cho những nhà làm phim trẻ

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - FLY 2014 là một khóa học ngắn về làm phim dành cho những nhà làm phim trẻ kéo dài trong 15 ngày (từ 10 đến 24-11) tại Bagan và Yangon (Myanmar), được tài trợ miễn phí, dành cho hai ứng viên trẻ xuất sắc nhất của mỗi nước trong khối Asean và Hàn Quốc đăng ký tham gia.

Chương trình do Liên hoan phim Busan, Mạng lưới Ủy ban điện ảnh châu Á, Cục Điện ảnh Myanmar phối hợp tổ chức.

Với slogan We are certain, we fly (Chúng ta tin tưởng, chúng ta bay), những người tổ chức hi vọng những nhà làm phim trẻ trong khu vực châu Á sẽ được trang bị một cơ sở vững chắc cho việc đa dạng hóa các góc nhìn mới mẻ trong những bộ phim tiếp theo của mình. Trương Minh Quý - một trong những nhà làm phim trẻ của Việt Nam từng tham gia khóa học tương tự Asian film academy do Liên hoan phim Busan tổ chức năm 2012 - cho biết: “Đây là một cơ hội học tập rất tốt cho các nhà làm phim trẻ. Và khi chia nhóm để làm việc, bạn cực kỳ căng thẳng vì những bất đồng giữa các nhà làm phim khác, nhưng kết quả bạn sẽ có vô số kinh nghiệm quý giá làm hành trang cho bộ phim tiếp theo”.

Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 15-7, gửi về địa chỉ Cục Điện ảnh, số 147 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội, đồng thời gửi cho ban tổ chức của cuộc thi.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên