28/04/2017 19:00 GMT+7

Cơ hội cho doanh nhân Việt đến Mỹ sinh sống và lập nghiệp

T.D.V
T.D.V

Chỉ cần có công ty đã thành lập và đang hoạt động ở VN trên một năm, chủ doanh nghiệp đã đủ điều kiện mở chi nhánh bên Mỹ và lấy tấm vé thông hành mà nhiều doanh nhân quốc tế mong muốn.

Nước Mỹ dưới thời tổng thống Donald Trump với hàng loạt các chính sách nhằm tạo việc làm cho người Mỹ và thúc đẩy kinh tế tăng trưởng. Website của nhà trắng cho biết ông Trump đã có “một kế hoạch táo bạo” và giúp Mỹ quay về thời tăng trưởng GDP 4% một năm. Bên cạnh đó, Mỹ vừa đã kí chính sách giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, nới lỏng quy định thành lập các doanh nghiệp nhỏ, tăng thuế vào hàng hoá Trung Quốc, khôi phục sản xuất, dự kiến tạo thêm 25 triệu việc làm mới cho dân Mỹ.

Vì thế mở chi nhánh công ty con dạng L1 hiện nay là thời điểm thích hợp nhất để đáp ứng được các điều kiện trên của nước Mỹ trong giai đoạn này. Hay nói cách khác là “thời cơ vàng” của doanh nhân L1, đây là con đường đến Mỹ đầu tư, kinh doanh an toàn và nhanh nhất đồng thời tốn ít chi phí hơn cho doanh nhân Việt Nam. 

Đối tượng xin visa L-1 là chủ doanh nghiệp hoặc trưởng bộ phận của công ty ở VN

Vì sao Visa L-1 là tối ưu nhất cho doanh nhân và gia đình?

Khi bạn sở hữu Visa L-1 đồng nghĩa là bạn có thể mở chi nhánh công ty, văn phòng đại diện, buôn bán thương mại và sinh sống ở bất kỳ tiểu bang nào tại Mỹ. L-1 mang đến cho doanh nhân cùng gia đình đặc quyền về y tế, giáo dục, phúc lợi xã hội… như một công dân Mỹ, vì vậy nếu con bạn đang học tại Mỹ sẽ được miễn, giảm học phí ngay lập tức trong vòng 5 tháng tới.

Thời gian đợi để được cấp visa L-1 là 5 tháng và doanh nhân không bắt buộc ở Mỹ toàn thời gian (vì bản chất của diện doanh nhân là điều hành kinh doanh quốc tế), doanh nhân không cần phải chứng minh nguồn tiền và được quản lý trực tiếp vốn đầu tư của công ty mình tại Mỹ. Trong trường hợp doanh nghiệp VN đủ mạnh, bạn có thể cử thêm các nhân viên cấp cao và gia đình của họ qua điều hành chi nhánh tại Mỹ.

Nếu như bạn lo ngại chi nhánh, công ty con bước đầu còn gặp nhiều bỡ ngỡ, chính sách của Mỹ cho phép công ty bạn liên kết với một doanh nghiệp có đủ uy tín và đủ mạnh. Tập đoàn Rhino có thể là một lựa chọn tốt.

Trong 30 năm qua, Rhino Pro là một công ty hàng đầu tại Mỹ với quy trình khép kín sản xuất sơn Bedliner và đến tận nhà làm dịch vụ cho khách hàng. Loại sơn này được ứng dụng rộng rãi trong việc phủ và bảo vệ thùng xe bán tải. Lớp phủ Rhino còn có nhiều ứng dụng khác trong dân dụng cũng như quân sự và đã được bộ quốc phòng Mỹ sử dụng trong nhiều dự án quân sự lớn. Mô hình này cung cấp rất nhiều việc làm cho công dân Mỹ.

Hợp tác với Rhino có những ưu điểm như: chứng minh chi nhánh của bạn tạo ra được việc làm cho người Mỹ ngay khi đến Mỹ, được hãng xe Rhino điều hành toàn bộ công việc hợp tác và các giấy tờ liên quan, được chia lãi hàng tháng, hoàn vốn nhanh sau 2 năm, hưởng ưu đãi đặc biệt khi hợp tác với 2 khu vực trở lên.

Tại VN, Texas Vietnam Chamber là đơn vị duy nhất hợp tác cùng Rhino để triển khai mô hình liên kết hợp tác này.

Để biết thêm thông tin vào trang web: http://www.texaschamber.vn/

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên