13/03/2015 17:44 GMT+7

​Cô giáo mầm non kéo tai làm trẻ bị thương

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Chiều 13-3, gia đình của bé Nguyễn Thị Huyền Tr. (5 tuổi) đến điểm trường mầm non xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) yêu cầu nhà trường xin lỗi vụ việc cô giáo kéo tai làm Tr. bị thương.

Vết thương ở phía sau vành tai trái của bé Tr. - Ảnh: Doãn Hoà
Vết thương ở phía sau vành tai trái của bé Tr. - Ảnh: Doãn Hoà

Bé Tr. là học sinh lớp 5 tuổi, điểm trường mầm non Thượng Lộc, trường mầm non xã Nghi Vạn.

Theo bà Trần Thị Thanh (47 tuổi, mẹ bé Tr.) khoảng 10g30 sáng 13-3, khi con đi học về bà Thanh thấy Tr. khóc và buồn bã. Bà Thanh gặng hỏi thì Tr. nói bị cô giáo chủ nhiệm lớp mầm non kéo tai, gây chảy máu.

Khi bà Thanh kiểm tra thì thấy ở phía sau vành tai trái của con mình có một vết thương rách, dài gần 3cm. “Vết thương làm máu chảy nhiều, dính cả vào tóc của con tôi. Con tôi không chỉ bị thương mà gia đình lo ngại cháu sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý”, bà Thanh bức xúc.

Chiều 13-3, công an xã Nghi Vạn đã đến trường ổn định tình hình đồng thời lập biên bản vụ việc. Tại buổi làm việc, cô Nguyễn Thanh Luyến - giáo viên chủ nhiệm lớp bé Tr. thừa nhận sự việc có dùng tay kéo tai bé Tr. bị thương đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình bé Tr.

Theo tường trình của cô Luyến, sáng 13-3 một bé gái khác giành ghế với bé Tr. ở lớp học. “Tôi đã ngăn hai cháu khỏi đánh nhau. Tôi có dùng tay kéo tai bé Tr. nhưng đến lúc gia đình đưa cháu đến trường tôi mới biết cháu bị thương”, cô Luyến nói.

Trao đổi với Tuổi trẻ, cô Nguyễn Thị Bích Ngọc - hiệu phó trường mầm non xã Nghi Vạn cho biết, cô Luyến công tác tại trường từ năm 1999. Sự việc cô Luyến kéo tai bé Tr. xảy ra vào đầu giờ học buổi sáng.

“Cô giáo Luyến và đại diện nhà trường đã xin lỗi gia đình bé Tr. về sự việc không may. Hiện chúng tôi đang phối hợp với UBND xã để xử lý vụ việc. Sau khi có kết luận từ UBND xã, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật với cô Luyến”, cô Ngọc nói.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên