16/03/2017 11:08 GMT+7

Cô gái đầy nốt ruồi chinh phục thế giới người mẫu

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Chào đời với hơn 500 nốt ruồi và vết bớt trên cơ thể, Alba Parejo (Barcelona, Tây Ban Nha) bị bắt nạt tàn tệ, thậm chí bị gọi là quái vật. Nhưng cô vẫn mạnh mẽ vươn lên và đạt được ước mơ làm người mẫu.

Alba Parejo không ngại cho mọi người thấy những nốt ruồi và vết chàm trên cơ thể cô
Alba Parejo không ngại cho mọi người thấy những nốt ruồi và vết chàm trên cơ thể cô - Ảnh: BoredPanda

Theo BoredPanda, Alba bị một dạng nốt ruồi bẩm sinh hiếm gặp, khiến khuôn mặt và cả người cô đầy những nốt ruồi lớn và mảng chàm. Lúc cô còn nhỏ, gia đình đã cho cô phẫu thuật để phá những nốt ruồi này nhưng lại để trên người cô những vết sẹo lớn.

Cô lớn lên trong sự châm chọc, kỳ thị, bắt nạt của mọi người. Bạn bè đồng trang lứa thậm chí gọi cô là "quái vật" và không ngừng bạo hành tinh thần cô. 

Bất chấp tất cả, cô quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu và nỗ lực biến ước mơ đó thành sự thật. Và cô đã được đền đáp.

Ở tuổi 16, cô trở thành người mẫu trên trang bìa của một tạp chí địa phương cũng như thực hiện nhiều bộ ảnh chuyên nghiệp.

Chia sẻ câu chuyện của mình, cô mong muốn mọi người hãy yêu quý bản thân mình dù có khiếm khuyết đi nữa. Cô cũng muốn nâng cao nhận thức của những người không may mắc phải các bệnh về da.

"Sau tất cả, tôi đã có ý nghĩ tích cực hơn về cơ thể mình. Tôi đang cố gắng cho mọi người biết căn bệnh của tôi để giúp đỡ những người khác", cô viết trên trang cá nhân.

Alba Parejo tự tin khi làm người mẫu
Nụ cười rạng rỡ của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều người khác
Từ nhỏ cô đã bị bắt nạt tàn tệ
Cô thậm chí bị gọi là "quái vật"
Nhưng cô vẫn mạnh mẽ và quyết theo đuổi nghề người mẫu
Cô đang là người mẫu cho một tạp chí địa phương 
Alba Parejo thuở nhỏ
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên