23/05/2015 22:42 GMT+7

Cổ động viên Dortmund xúc động chia tay HLV Klopp

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 23-5, trong trận cuối cùng dẫn dắt Dortmund tại Bundesliga, HLV Juergen Klopp đã chứng kiến đội nhà đánh bại Werder Bremen với tỉ số 3-2.

Trên sân nhà Signal Iduna Park, các cổ động viên Dortmund đã có màn chia tay xúc động dành cho HLV Juergen Klopp. Trên khán đài là băng rôn lớn với dòng chữ "Cám ơn Juergen". Và các cầu thủ Dortmund đã thi đấu khá tốt để tặng HLV Klopp "món quà" là chiến thắng 3-2 trước Werder Bremen.

Các cầu thủ ghi bàn cho Dortmund là Kagawa (15'), Aubameyang (17') và Mkhitaryan (42'). Hai cầu thủ lập công cho Bremen là Oztunali (26') và Selassie (85'). Trận thắng giúp Dortmund củng cố vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Và cùng với việc đã lọt vào chung kết Cúp QG Đức, Dortmund giành vé dự Europa League mùa bóng năm sau.

Đây là trận đấu cuối cùng HLV Klopp dẫn dắt Dortmund tại Bundesliga và cũng là trận đấu cuối cùng của ông trên sân Signal Iduna Park sau 7 năm gắn bó. Vào cuối tuần sau, Dortmund sẽ đá trận cuối cùng dưới triều đại HLV Klopp, gặp Wolfsburg ở chung kết Cúp Quốc gia Đức tại Berlin.

Trong trận đấu khác, trên sân nhà Allianz Arena, nhà vô địch Bayern Munich có chiến thắng 2-0 trước Mainz để tặng khán giả nhà, khiến màn ăn mừng sau đó của đội càng hoành tráng hơn. Hai cầu thủ ghi bàn cho Bayern Munich là Lewandowski (25') và Schweinsteiger (48').

Ở khu vực rớt hạng, Stuttgart có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Paderborn để giành quyền trụ hạng đồng thời đẩy Paderborn xuống chót bảng xếp hạng.

[box]Kết quả Bundesliga 2014-2015:

Vô địch: Bayern MunichVua phá lưới: Alexander Meier (32 tuổi - Đức - E.Frankfurt) - 19 bànDự vòng bảng Champions League: Bayern Munich, Wolfsburg, B.M'GladbachDự vòng loại Champions League: Bayer LevekusenDự Europa League: Augsburg, Schalke 04, DortmundRớt hạng: Freiburg, PaderbornPlay-off trụ hạng: Hamburg (gặp đội hạng ba của Giải hạng nhất)[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Dortmund Bundesliga