24/04/2016 18:55 GMT+7

“Cô dâu 8 tuổi” uống rượu say trước khi treo cổ tự tử

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Kết quả khám nghiệm pháp y được công bố khẳng định nữ diễn viên Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử và trước khi chết, cô uống rượu say.

Kết quả khám nghiệm pháp y khẳng định Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử - Ảnh: Youtube
Kết quả khám nghiệm pháp y khẳng định Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử - Ảnh: Youtube

Trang Times Of India ngày 24-4 cho biết nhà chức trách lần đầu tiên công bố những thông tin trong bản kết quả khám nghiệm tử thi sau cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Nữ diễn viên chính trong loạt phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi chết ngày 1-4 trong trạng thái treo cổ lên chiếc quạt trần ngay tại căn hộ riêng tại Goregaon.

Báo cáo khám nghiệm pháp y cho biết nồng độ cồn đo được trong máu của Pratyusha Banerjee là 135mg/100ml. Điều này cho thấy cô uống rượu nhiều hơn mức bình thường vào ngày tự tử 1-4 và mức cồn này đủ để gây tình trạng mất kiểm soát hành vi.

Dù vậy, kết quả khám nghiệm pháp ý không thể lý giải lý do vì sao Pratyusha Banerjee lại chọn cách kết thúc cực đoan như thế. Người ta khó có thể tin cô quyết định tự tử chỉ vì say rượu.

Từ việc bạn trai của Pratyusha Banerjee là Rahul Raj Singh có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tới chuyện bệnh viện JJ khẳng định nữ diễn viên trong phim Cô dâu 8 tuổi đã mang thai và có thể đã phá thai không lâu trước khi tự tử, cái chết của cô vẫn là một điều bí ẩn với công luận.

Sau cái chết của Pratyusha Banerjee, bạn trai cô bị cáo buộc có liên quan. Gia đình và bạn bè của Pratyusha Banerjee cho rằng lẽ ra nữ diễn viên xinh đẹp đã không tự tử. Họ đổ lỗi cho Rahul gây ra cái chết của cô.

Ngày 3-4, căn cứ theo đơn kiện của gia đình Pratyusha Banerjee và các điều khoản cụ thể trong pháp luật Ấn Độ, Rahul bị bắt giữ.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên