07/06/2017 16:33 GMT+7

CNN tiết lộ phần 2 của phim bom tấn hút khách Wonder Woman

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Đài CNN mới đây tiết lộ một số chi tiết liên quan đến phần tiếp theo của bộ phim đang làm mưa làm gió Wonder Woman.

Nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot trong vai Wonder Woman - Ảnh: Warner Bros.
Nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot trong vai Wonder Woman - Ảnh: Warner Bros.

“Bạn biết được một bộ phim nào đó là hay khi chỉ chưa tới một tuần công chiếu, người hâm mộ đã muốn có phần tiếp theo rồi”, CNN úp mở trong bài viết đăng ngày 6-6.

Sau khi chỉ được ngắm nhìn Wonder Woman xuất hiện chớp nhoáng trong Batman v Superman: Dawn of Justice năm 2016, mới đây người hâm mộ đã phần nào mãn nhãn với phiên bản hoàn chỉnh về nữ anh hùng Wonder Woman khởi chiếu ngày 2-6 ở Mỹ.

Bộ phim nhanh chóng thu về 103,1 triệu USD chỉ tính riêng trong dịp mở màn cuối tuần tại khu vực Bắc Mỹ. Con số này biến bộ phim của đạo diễn Patty Jenkins trở thành phim có mở đầu thành công nhất của một nữ đạo diễn, đánh bại kỷ lục của Fifty Shades of Grey với 85.2 triệu USD năm 2015.

Theo CNN, Wonder Woman hội tụ nhiều yếu tố: một bộ phim hành động hoành tráng, một kiệt tác về nữ quyền, và cũng là một minh chứng cho thấy rằng nhân vật của DC Comics có thể làm được một bộ phim siêu anh hùng thành công.

Trailer phim Wonder Woman

Khi Wonder Woman đã chạm được nhiều đỉnh cao thì cũng là lúc nhìn về phía trước và trông chờ phần tiếp theo, Wonder Woman 2.

Hiện tại, những gì mà người hâm mộ có thể chắc chắn là đạo diễn Patty Jenkins đã ký hợp đồng làm tiếp phần 2 và “nữ thần” Gal Gadot, người thủ vai Wonder Woman, cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục khuynh đảo phần tiếp theo.

Đạo diễn Patty Jenkins dành rất nhiều lời có cánh cho nữ diễn viên Gal Gadot, chia sẻ rằng nhờ cô mà bà mới làm được bộ phim như vậy. “Không chỉ bởi vì tôi tin tưởng cô ấy, mà cô ấy thật sự làm tôi sững sờ”, Patty Jenkins trả lời trong một cuộc phỏng vấn với CNN, không quên gọi cô là  “Wonder Woman tuyệt vời nhất."

Bối cảnh phần 2 của bộ phim cũng sẽ không còn ở châu Âu như phần 1 nữa, khi đạo diễn Patty Jenkins có kế hoạch “dời” công chúa Diana - Wonder Woman - đến Mỹ. Ngoài ra, chiến dịch tuyển diễn viên cho phần 2 cũng đã được lên kế hoạch.

Gal Gadot thời đi thi hoa hậu (trái) và hiện tại - Ảnh: Miss Universe
Gal Gadot thời đi thi hoa hậu (trái) và hiện tại - Ảnh: Miss Universe

Một điểm đặc biệt của phần 2 sẽ là khả năng xuất hiện của nữ diễn viên Lynda Carter, người từng đóng vai Wonder Woman trong loạt phim về nữ anh hùng này hồi thập niên 70. Khi kế hoạch về phần 2 được tiết lộ, nhiều người hâm mộ đã kêu gọi nữ đạo diễn Patty Jenkins trên Twitter là hãy mang Lynda Carter trở lại.

“Chúng tôi đã cố gắng, và chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng làm điều đó”, đạo diễn Patty Jenkins “hứa hẹn” với người hâm mộ. Tại Việt Nam, Wonder Woman cũng chính thức khởi chiếu ngày 2-6 và nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả.

Một thông tin khác cũng khiến người hâm mộ thấy thích thú là nữ diễn viên tài năng người Israel Gal Gadot từng đại diện cho quốc gia của mình tham gia hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ năm 2004, năm cô 18 tuổi.

Tháng 3 năm nay, website của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng đăng tải một bức ảnh thể hiện Gal Gadot thời đi thi và vai trò mới của cô, nữ anh hùng Wonder Woman. 

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên