19/04/2016 13:28 GMT+7

Clip thầy trò tiểu học nhảy dancesport tập thể giữa sân trường

HẢI QUÂN
HẢI QUÂN

TTO - Trên nền nhạc sôi động của những bản nhạc dance, hơn 300 học sinh và giáo viên, đại biểu cùng nhảy dancesport tập thể tại sân trường Trường tiểu học Cây Gáo A, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Học sinh, giáo viên, đại biểu nhảy dancesport tại sân trường Trường tiểu học Cây Gáo A .- Ảnh CTV.

Clip “Nào cả trường cùng nhảy” thu hút hàng ngàn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ trên một trang diễn đàn dành cho giáo viên và học sinh.

“Học thế này các em mới yêu môn thể dục được chứ. Đáng ra thể dục phải là môn học được quan tâm hàng đầu chẳng kém toán mới đúng” - nickname Nguyễn Nghiệp chia sẻ.

Nick name Chân Ngắn Hay Cười hào hứng: “Thật tuyệt vời. Mình cũng thích nhảy như thế này. Bao giờ trường mình mới được như thế nhỉ? Nhảy cũng là cách xả stress tốt, quên đi hết những mệt mỏi sau giờ lên lớp”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, cô Nguyễn Thụy Ánh Linh, hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Phần nhảy tập thể nằm trong hoạt động giao lưu giữa học sinh, giáo viên nhà trường với các đoàn đại biểu về trường tham dự lễ trao giải Hội thi múa hát sân trường tỉnh Đồng Nai năm học 2015-2016 vào ngày 13-4.

Phần trình diễn không hề được sắp đặt trước. Sau phần lễ trao thưởng đến phần hội dành cho học sinh, nhạc dance được bật lên, các học sinh liền ùa ra sân trường hết sức hồn nhiên, cùng các thầy cô và đại biểu tay trong tay nhảy theo những giai điệu sôi động”.

Hoạt động múa hát sân trường được Trường tiểu học Cây Gáo A tổ chức từ nhiều năm nay theo sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Vĩnh Cửu và Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Đồng Nai về việc tổ chức múa hát giữa giờ cho học sinh.

Mỗi ngày, vào giờ ra chơi, nhà trường sẽ dành ra 5-10 phút cho thầy cô hướng dẫn các em nhảy theo các bài hát được chọn trước nhằm giúp các em nâng cao tính vận động, rèn luyện sức khỏe, xả stress sau giờ học căng thẳng, cũng như tăng sự tương tác giữa học sinh và giáo viên vì một môi trường học tập thân thiện và tích cực.  

“Ban đầu các em còn được các thầy cô hướng dẫn. Dần dần, các em quen với giai điệu. Hễ nhà trường bật nhạc bài nào là các em cùng nhau nhún nhảy theo giai điệu bài đó. Mỗi tuần, nhà trường luân phiên 15-20 bài hát để thay đổi không khí và giúp các em đỡ nhàm chán”, cô Ánh Linh cho biết thêm.

Mới đây, học sinh trường tiểu học Cây Gáo A đạt giải nhất cấp huyện và cấp tỉnh Hội thi múa hát sân trường năm học 2015-2016 với màn đồng diễn về chủ đề Tây Bắc.

*Xem clip (Nguồn: facebook):

HẢI QUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên