Thứ 2, ngày 4 tháng 7 năm 2022

Clip quảng cáo xe hơi gây ấn tượng mạnh với người mua xe

29/12/2017 09:00 GMT+7

Chỉ trong vòng hai tuần, clip đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem bởi nội dung thú vị và hài hước.

Thời gian qua, rất nhiều fanpage nổi tiếng đã chia sẻ một video dài khoảng 2 phút kèm câu dẫn dắt "Thanh niên thép không dễ bị ép". Tính đến thời điểm hiện tại, clip đã thu hút gần 20.000 lượt tương tác và hơn 5 triệu lượt xem từ Facebook và Youtube.

Bụi Đời Chợ Tốt

Được biết, đây là một clip quảng cáo của Chợ Tốt Xe để giới thiệu đến người dùng sự trải nghiệm dễ dàng trong việc lựa chọn xe tốt giá hời. Khác với các quảng cáo chính chuyên về xe hơi, clip Bụi đời Chợ Tốt có cốt truyện và tình tiết hài hước theo phong cách Thái Lan với hình ảnh và góc quay chuyên nghiệp.

Clip kể về anh thanh niên hiền lành đi mua xe nhưng không vừa ý vì chiếc xe không đủ các vật dụng mà anh muốn như camera lùi, đầu DVD và ghế bọc da. Trong tình huống gây cấn, đội quân Chợ Tốt xuất hiện đã giải cứu anh thanh niên và đưa ra những lựa chọn đầy đủ đúng ý.

Từ nội dung dí dỏm, hình ảnh đẹp cùng biểu cảm tốt của nhân vật, nhiều bạn đã tạo ra hình ảnh chế phù hợp với trào lưu hiện tại.

Clip quảng cáo xe hơi gây ấn tượng mạnh với người mua xe - Ảnh 2.
Clip quảng cáo xe hơi gây ấn tượng mạnh với người mua xe - Ảnh 3.

Theo tìm hiểu, Chợ Tốt Xe (http://xe.chotot.com) là chuyên trang mua bán các dòng xe mới và đã qua sử dụng, được ra mắt bởi trang rao vặt hàng đầu Việt Nam Chợ Tốt vào đầu năm 2017. Với lượng truy cập cao, tính năng dễ sử dụng và tin đăng phân bổ khắp tỉnh thành, Chợ Tốt Xe hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. 

Chợ Tốt Xe hiện có 10 triệu lượt truy cập/tháng và 100 ngàn tin đăng/tháng vào 5 tiểu mục Ô tô, Xe máy, Xe đạp, Xe tải, Xe điện và Phụ tùng xe.

Clip quảng cáo xe hơi gây ấn tượng mạnh với người mua xe - Ảnh 4.
THẾ TRUNG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận