06/08/2011 02:29 GMT+7

Clip quảng cáo phản cảm làm CĐV Blackburn nổi giận

T.A.
T.A.

TT - Rất nhiều CĐV của CLB Blackburn Rovers (Anh) đã nổi giận khi chứng kiến các cầu thủ đội nhà tham gia một đoạn quảng cáo trên truyền hình dài 25 giây, quảng bá sản phẩm gà của công ty đang sở hữu đội Blackburn là Venky (Ấn Độ).

fKWEJd1d.jpgPhóng to

Các cầu thủ Blackburn giành miếng gà trong đoạn clip - Ảnh chụp từ clip truyền hình

Đoạn clip quảng cáo này được phát trên truyền hình Ấn Độ nhiều tuần qua với hình ảnh các cầu thủ Blackburn trong trang phục chỉnh tề chuẩn bị ra sân thi đấu. Nhưng khi họ ngửa mặt lên thì ống kính máy quay “khám phá” các cầu thủ đang thèm khát những chiếc đùi gà, cánh gà của Hãng Venky đặt trên bàn.

Sau đó là hình ảnh cầu thủ Blackburn giành nhau ăn các miếng gà và vừa đi vừa liếm môi tỏ vẻ thèm khát trong đường hầm lúc ra sân. Kèm theo đó là đoạn thuyết minh: “Chính vị ngon này đã mang đội bóng ở Giải ngoại hạng Anh Blackburn Rovers đến Ấn Độ. Blackburn Rovers tự hào thuộc sở hữu của Venky”.

Khi được tải lên You Tube, đoạn quảng cáo này đã bị nhiều CĐV đội Blackburn giận dữ phản đối. Trong lá thư gửi đến một tờ báo Anh, nữ CĐV tên Kathryn Taylor bày tỏ bức xúc: “Tôi thấy ghê sợ khi hình ảnh cầu thủ bị khai thác thô bạo vì lợi ích của ông chủ. Chuyện này sẽ trở thành trò cười của mọi người trên thế giới”.

Venky là công ty chuyên kinh doanh thịt gia cầm của Ấn Độ. Từ khi tiếp quản đội Blackburn hồi tháng 11-2010, Venky đã không được lòng CĐV Blackburn vì bị cho là “thiếu tiềm lực kinh tế và không có kinh nghiệm làm bóng đá”.

T.A.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên