20/06/2016 13:20 GMT+7

Clip Giây phút nghẹn ngào tiễn đưa đại tá Trần Quang Khải

DOÃN HÒA - HỒ VĂN - NGUYỄN KHÁNH
DOÃN HÒA - HỒ VĂN - NGUYỄN KHÁNH

TTO - Dưới trời nắng nóng sáng 20-6, hàng ngàn người dân TP Vinh, Nghệ An, những người chưa một lần gặp mặt đại tá phi công Trần Quang Khải, vẫn đứng kín hai bên đường, đưa tay chào vĩnh biệt anh trở về với đất mẹ.

Di ảnh của Đại tá Trần Quang Khải được đồng đội đưa ra xe để chuyển về quê mẹ - Ảnh: Nguyễn Khánh

Sáng 20-6, lễ viếng và truy điệu đại tá phi công Trần Quang Khải hi sinh trong vụ máy bay Su30-MK2 bị rơi khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay được tổ chức trọng thể tại Nhà tang lễ Quân khu 4, Nghệ An.

Hàng ngàn quân nhân và nhân dân đến dự lễ viếng, truy điệu đại tá phi công Khải bày tỏ niềm tiếc thương sự hy sinh của đại tá Khải khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay.

Một chiến sĩ Trung đoàn không quân 923, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không không quân, đơn vị của đại tá Trần Quang Khải công tác chia sẻ dù anh Khải đã hi sinh khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay nhưng tiếng động cơ sẽ lại gầm vang, những chiến đấu cơ Su30-MK2 vẫn sẽ tiếp tục dũng mãnh tung cánh trên bầu trời xanh của Tổ quốc.

Với những trái tim quả cảm và nhiệt huyết sục sôi, những người lính phi công như những cánh chim không mỏi vẫn sẽ luôn ngày đêm quên mình thực hiện sứ mệnh cao cả của họ là sự bảo vệ sự bình yên, màu xanh của đất trời Tổ quốc dưới đường bay.

Clip lễ viếng và truy điệu đại tá phi công Trần Quang Khải sáng 20-6:

DOÃN HÒA - HỒ VĂN - NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên