06/10/2017 14:56 GMT+7

Clip cú sút "tệ nhất sự nghiệp của Messi"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phút 41 trong trận Argentina hòa Peru trên sân khách ở lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, siêu sao Lionel Messi đã khiến các CĐV bật cười khi tung ra cú sút đi cực kỳ thiếu chính xác.

Sự thất vọng của Messi trong trận Argentina hòa Peru. Ảnh: REUTERS

Trong tình huống này, bóng từ vòng cấm Peru bật ra đúng đà băng xuống của Messi và siêu sao của Argentina ngay lập tức bắt vô lê. Tuy nhiên, quả bóng thay vì đi vào khung thành như thường lệ lại bay thẳng ra vị trí đá phạt góc.

Cú sút tệ hại của Messi nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội cùng nhiều bình luận hài hước. Đa số CĐV đều cho rằng, đây là "cú sút tệ hại nhất sự nghiệp của Messi". Một CĐV có nickname tên Quang Vinh dí dỏm viết: "Messi là thiên tài mà! Sút vào lưới thì quá bình thường nên sút ra ngoài để chứng tỏ khả năng thôi!!!"... Một bạn đọc khác bình luận: "Messi tuyên bố không cần World Cup"

Cũng có nhiều CĐV đồng cảm sâu sắc với Messi khi cho rằng, sự nỗ lực của một mình anh là không đủ giúp Argentina vượt khó trước Peru. Messi quá đơn độc ở đội tuyển Argentina.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Messi Argentina