02/12/2015 16:07 GMT+7

Clip cô giáo cắt tóc nam sinh tại lớp gây xúc động

LÊ TIÊN
LÊ TIÊN

TTO - “Rồi cắt mái trái tim luôn. Cắt giống Sơn Tùng luôn” - Các học sinh lớp trầm trồ khi cô giáo cắt tóc cho một nam sinh ngay tại lớp. Video quay lại việc trên thu hút hàng triệu lượt xem gây sự tranh cãi của cộng đồng mạng.

Ảnh cắt từ clip

Video được quay tại lớp 12A6 trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q.11, TP.HCM) vào ngày 25-11, nhưng đến hôm qua 1-12, khi được chia sẻ mạng mới bắt đầu được chú ý.

Chỉ xem clip, mọi người đều nghĩ học sinh này để tóc quá dài sai quy định nên cô giáo “xử” tóc ngay tại lớp giúp cậu nhưng cắt tỉa rất chăm chút và cẩn thận, hai cô trò còn cười giỡn với nhau rất thoải mái và tự nhiên.

Bạn có facebook là Hồng Việt Nguyễn bình luận về clip, “Một hình ảnh đẹp, chỉ xem thôi đã thấy xúc động rồi. Thật may mắn khi có được những người cô như này.”

 “Cô trò dễ thương quá. Bây giờ ra đời rồi, chả ai quan tâm đến đầu tóc mình ngoài thợ cắt. Giá mà có người cắt cho mình như trong clip, dù nham nhở rồi xin lỗi vì là thợ nghiệp dư mình vẫn thấy vui hơn là mất vài chục ngàn cắt ngoài quán. Dù khi bị cắt thì không vui đâu, rồi bạn sẽ thấy may mắn vì bị cắt.” – suy nghĩ của một bạn có facebook là Lưu Hải Anh sau khi xem clip.

Video clip khiến rất nhiều bạn trẻ bâng khuâng nhớ lại những kỉ niệm thời còn đi học cấp 2 - cấp 3, thời được thầy cô quan tâm từng li từng tí. Nhiều bạn chủ động tìm facebook của cô giáo và viết những dòng tâm sự cảm ơn cô vì giúp các bạn nhớ thời học sinh của mình.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến không đồng tình việc cắt tóc học sinh ngay tại lớp vì nghĩ cô đang “phạt” học trò.

Theo tìm hiểu của phóng viên Tuổi trẻ, giáo viên trong clip là cô Hồ Thị Tú Nhi (sinh năm 1981) hiện đang dạy môn Toán tại trường.

“Tôi vẫn ổn và chỉ muốn mọi chuyện chấm dứt tại đây để học trò không phải lo lắng cho mình nữa” - cô giáo Hồ Thị Tú Nhi - Ảnh: Lê Tiên

Theo cô Nhi, hôm ấy, tóc bạn lớp trưởng dài quá đâm mắt nên nhờ cô cắt tóc giúp trong giờ ra chơi. Nhiều học trò cũng từng nhờ cô hớt tóc giúp. Vì cô từng học hớt tóc tại Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM.

Cô Tú Nhi chia sẻ, mấy ngày nay, có em đang học ở tận Singapore, Hàn Quốc và Mỹ gọi về hỏi thăm cô hiện tại thế nào, có bị nhà trường làm việc về vụ này không, khiến cô rất xúc động.

Theo cô Nhi, sáng nay 2-12, em học sinh quay clip đã xin lỗi cô vì đã khiến cô bị ảnh hưởng.

Cô Tú Nhi còn cho biết: “Đến sáng nay, bạn lớp trưởng cũng buồn bã lên nói với tôi, “phải chi hôm đó con không nhờ cô hớt tóc thì mọi chuyện cũng không đến như vậy”. Tôi cũng lo đôi chút nhưng tôi thật sự không sao hết. Sắp tới, tụi nhỏ phải thi học kì nữa nên tôi hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây để không ảnh hưởng đến việc học của các em.”

LÊ TIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên