18/06/2017 19:43 GMT+7

Clip chạy ngược chiều bị chặn đầu, tài xế taxi rút gậy dọa đánh

 HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Toàn bộ cảnh tài xế taxi mở cửa xe, cầm gậy lao đến dọa đánh tài xế chiếc ôtô chặn đầu taxi trên quốc lộ 1A thuộc tỉnh Thanh Hóa đã được camera giám sát hành trình của ôtô này quay được.

Theo đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 17-6, trên quốc lộ 1A - đoạn gần chân cầu vượt ở xã Hoằng Quý, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Một chiếc ôtô chạy hướng Hà Nội - Thanh Hóa có gắn camera giám sát hành trình đã ghi được cảnh chiếc taxi mang biển kiểm soát 36A-194.69 chạy vào đường ngược chiều, bật đèn cảnh báo để xin đường.

Tuy nhiên, tài xế chiếc ôtô có gắn camera giám sát hành trình trên không cho xe taxi đang chạy ngược chiều lưu thông, mà chặn đầu taxi này. Ngay lập tức, tài xế taxi mở cửa xe, lấy một chiếc gậy xuống hăm dọa, đòi xử người chặn đầu xe mình.

Sau đó, một người phụ nữ ngồi trên taxi vội bước xuống đường, chạy đến giật lại cây gậy (nghi là ống tuýp sắt) trên tay tài xế taxi để ngăn cản.

Những người ngồi trên ôtô có gắn camera giám sát hành trình cũng khuyên tài xế lùi xe lại, nhường đường để xe taxi đi "cho xong chuyện".

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người xem và bình luận.

Chiều 18-6, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại úy Trịnh Xuân Tùng - trạm trưởng Trạm CSGT quốc lộ 1A (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết sẽ xem kỹ toàn bộ clip của vụ việc này, kiểm tra vi phạm của xe taxi để báo cáo với cấp trên xin ý kiến xử lý.

Quan điểm của đơn vị là sẽ xử lý nghiêm khắc đối với tài xế phương tiện vi phạm Luật giao thông đường bộ.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên