11/03/2018 21:23 GMT+7

Clip CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy

HOÀI DƯ- NGUYÊN KHÔI
HOÀI DƯ- NGUYÊN KHÔI

TTO - Trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 1 V-League 2018 trên sân Hàng Đẫy đã phải gián đoạn khoảng 3 phút cuối trận vì CĐV Hải Phòng trên một góc khán đài đã ném pháo sáng xuống sân.

Sân Hàng Đẫy mịt mù khói sau khi CĐV ném pháo sáng xuống sân. Ảnh: NAM KHÁNH
Lực lượng an ninh dập tắt pháo sáng của CĐV Hải Phòng. Ảnh: NAM KHÁNH
Trước đó, CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng trên khán đài. Ảnh: NAM KHÁNH
Sân Hàng Đẫy mịt mờ khói sau khi CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân. Ảnh: NAM KHÁNH

Clip CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân. Nguồn: VTV6

Sự cố nói trên xảy ra ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu (90+5), CĐV Hải Phòng ở khán đài B đã liên tiếp ném pháo sáng xuống sân khiến lực lượng an ninh phải rất vất vả mới có thể dập tắt.

Đây là phản ứng thiếu kiềm chế của CĐV Hải Phòng khi đội nhà gặp bất lợi về mặt tỉ số dưới sân. Hành vi này có thể khiến CLB Hải Phòng bị Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) phạt nặng.

NSƯT Đức Trung - một CĐV trung thành của bóng đá Thủ đô - bày tỏ sự không hài lòng khi CĐV Hải Phòng vẫn cứ đốt pháo sáng từ giải này sang giải khác, đặc biệt là đốt rất nhiều trong trận đấu với CLB Hà Nội.

Ông nói: "Họ đốt pháo sáng như vậy tự nhiên phá đi tất cả vẻ đẹp của người hâm mộ. Bởi người ta sẽ thấy đây là hành động phá bĩnh chứ không phải là cổ vũ và có văn hóa bóng đá. Tưng bừng thì thiếu gì cách tưng bừng. Tại sao lại đi đốt và ném pháo sáng xuống sân làm gián đoạn trận đấu, không bảo đảm an toàn, rồi làm khổ lực lượng chữa cháy phải dập pháo sáng. Hành động đó là rất không hay".

HOÀI DƯ- NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: hải phòng V-LEAGUE