18/01/2016 21:03 GMT+7

Clip Adele "lần đầu làm chuyện ấy": hát rap như Nicki Minaj

TR.N.
TR.N.

TTO - Clip Adele ngồi xe hơi cover ca khúc Monster của Nicki Minaj cùng việc hát lại những ca khúc ăn khách như Hello, Rolling in the Deep, Something like you khiến cộng đồng mạng lên cơn sốt.

James Corden và Adele trong clip. Ảnh: Getty.

Chỉ trong 4 ngày, clip Adele cover ca khúc Monster của Nicki Minaj và Wannabe của nhóm Spice Girls trong chương trình The Late Late Show with James Corden thu hút hơn 41 triệu lượt xem trên Youtube. 

Đoạn clip được tung lên mạng có thời lượng 15 phút, theo phong cách ghi hình tự động và cố định trên xe hơi. James Corden chính là người lái, trò chuyện với Adele cũng như ngân nga hát phụ họa theo nữ ca sĩ.

Cả hai bắt đầu bằng những ca khúc hit của chính Adele (Hello, Rolling in the Deep, Something like you) và tiếp đến Wannabe rồi Adele gây bất ngờ khi hát rap thiện nghệ với Monster.

*Cảm xúc thú vị của cộng đồng mạng khi xem clip:

Theo trang tin harpersbazaar, James Corden trong chuyến trở về London nghỉ mát đã hẹn gặp Adele và lái xe chở ca sĩ đi vòng vòng quanh thành phố.

Nhà điều hành sản xuất chương trình The Late Late Show, Ben Winston, tiết lộ: "Cô ấy (Adele) đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và James cũng vậy".

"Cô ấy là một người phụ nữ đáng chú ý. Cô là ngôi sao lớn nhất trên thế giới hiện tại và rất đáng yêu. Đôi khi bạn tự hỏi, sự thành công sẽ làm thay đổi một ai đó, nhưng nó không phải với cô ấy. Cô ấy tuyệt vời như bạn nghĩ" -  Winston hết lời ca ngợi Adele. 

Xem clip:

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên