13/01/2016 15:18 GMT+7

​CLB Yokohama FC thi đấu giao hữu tại Pleiku

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết CLB đang dự giải J-League 2 của Nhật là Yokohama FC đã nhận lời đến thi đấu giải bóng đá tam giác quốc tế diễn ra từ ngày 24 đến 30-1 tới ở Pleiku.

Hình ảnh buổi kí kết hợp tác toàn diện giữa CLB HAGL và Yokohama FC hôm 11-12 tại TP.HCM. Ảnh: N.K

Đây là chuyến du đấu nằm trong chương trình hợp tác toàn diện được ký kết giữa chủ tịch hai CLB Hoàng Anh Gia Lai và Yokohama FC. Ngày 22-1, CLB này sẽ đến Hà Nội, rồi di chuyển tiếp lên Pleiku.

Tham dự giải đấu tam giác quốc tế này, ngoài Hoàng Anh Gia Lai và đại diện của bóng đá Nhật còn có sự góp mặt của một trong ba CLB chuyên nghiệp trong nước là SHB Đà Nẵng, QNK Quảng Nam và Sanna Khánh Hòa. Căn cứ vào thành tích tốt nhất đạt được ở giải bóng đá tứ hùng được tổ chức trên sân Pleiku từ 18 đến 22-1, một trong ba CLB nói trên sẽ được mời dự giải tam giác quốc tế.

Thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai cho hay sau khi kết thúc vòng chung kết U-23 châu Á diễn ra tại Qatar (trong trường hợp U-23 VN không vượt qua được vòng đấu bảng), tiền vệ Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama FC để thi đấu giải tam giác quốc tế.

Đội vô địch giải được thưởng 100 triệu đồng, hạng nhì 60 triệu đồng và hạng ba là 40 triệu đồng. Cả ba đội bóng dự giải đấu này sẽ trích ra 50% trị giá giải thưởng để góp vào chương trình từ thiện mang tên “Bữa cơm ngày tết có thịt” dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết âm lịch Bính Thân 2016.

Ngoài số tiền ủng hộ tự nguyện của các CLB, ban tổ chức trận đấu sẽ trích thêm tiền bán vé, tiền tài trợ để trao 1000 phần quà trong chương trình từ thiện trên.

Kết thúc V-League 2016, Hoàng Anh Gia Lai đã nhận lời mời sang tập huấn và thi đấu giao hữu trong vòng mười ngày tại Nhật theo lời mời của Yokohama FC.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Yokohama Tuấn Anh Pleiku