31/01/2016 04:29 GMT+7

CLB XSKT Cần Thơ 
phải trả tiền cho 
Ngọc Điểu, Đức Linh

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Ngày 29-1, ban giải quyết khiếu nại LĐBĐVN (VFF) đã ký công văn thông báo bác đơn khiếu nại của CLB XSKT Cần Thơ sau khi CLB này không đồng ý với quyết định của VFF.

Cụ thể, sau khi nhận đơn kiện của hai cầu thủ Nguyễn Ngọc Điểu và Nguyễn Đức Linh với CLB XSKT Cần Thơ vì thanh lý hợp đồng sai luật, sau khi xem xét hồ sơ hôm 3-11-2015, VFF đã tuyên bố CLB XSKT Cần Thơ phải trả 393,7 triệu đồng cho Đức Linh và 348,7 triệu đồng cho Ngọc Điểu, đồng thời phải nhận hai cầu thủ này trở lại làm việc theo hợp đồng đã giao kết.

Ngọc Điểu (trái) thi đấu ở V-League 2015. Ảnh: N.K

 

Tuy nhiên, khi hai cầu thủ này trở lại CLB để làm việc lúc đội tập trung cho mùa giải mới 2016 hôm 10-11-2015, việc thương thảo đã bất thành. CLB XSKT Cần Thơ đã gửi đơn khiếu nại lên ban giải quyết khiếu nại VFF do không đồng tình với phán quyết của VFF.

Kết quả, ngày 24-1, hội đồng giải quyết khiếu nại đã tổ chức phiên họp giải quyết khiếu nại của CLB XSKT Cần Thơ tại trụ sở VFF.

Căn cứ theo cuộc họp này, ngày 29-1, ban giải quyết khiếu nại VFF đã ra quyết định công nhận thẩm quyền và kết luận của tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh về việc giải quyết tranh chấp lao động giữa hai cầu thủ Ngọc Điểu, Đức Linh với CLB XSKT Cần Thơ. Do đây là quyết định cuối cùng nên trong trường hợp CLB XSKT Cần Thơ không đồng ý với quyết định này của ban khiếu nại, luật sư Nguyễn Đức Chánh - đại diện cho hai cầu thủ Ngọc Điểu và Đức Linh - cho biết sẽ đưa ra tòa án dân sự hoặc lên FIFA.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên