26/07/2017 20:40 GMT+7

​CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng với Việt Cường

N.K
N.K

TTO - Chiều 26-7, cựu hậu vệ đội tuyển VN Đoàn Việt Cường đã bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng chỉ sau ba trận đầu quân vì vô kỷ luật.

Việt Cường trong trận hòa FLC Thanh Hóa 0-0 trên sân Thống Nhất ở vòng 15 V-League 2017. Ảnh: N.K

Cụ thể, Việt Cường đã không tập trung cùng đội bóng hai ngày qua mà không có lý do. Ban huấn luyện và lãnh đạo CLB TP.HCM cũng đều không thể liên lạc được với hậu vệ 32 tuổi này. Do đó, quyền chủ tịch CLB Lê Công Vinh đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với cầu thủ từng là đồng đội cũ của mình trước đây.

Công Vinh cho biết việc thanh lý này không khiến CLB tốn tiền gì cả ngoài hai tháng lương đã trả vì Việt Cường không hề được nhận tiền lót tay khi ký hợp đồng. Tuy nhiên, Công Vinh chia sẻ anh và mọi người rất tiếc khi đi đến quyết định này.

Công Vinh nói: "Việt Cường không xin phép ai nhưng đã vắng mặt hai ngày nay, gọi điện thoại cũng không được. Trong khi đó, nội quy CLB chỉ cần vắng một đêm không xin phép là đã thanh lý hợp đồng. Chúng tôi rất tiếc khi đi đến quyết định này bởi Việt Cường đã thi đấu rất tốt. Bản thân tôi cũng hết sức thất vọng vì đã tin tưởng và trao cho anh ấy cơ hội để trở lại với bóng đá".

Trước đó, Công Vinh đã tạo điều kiện cho Việt Cường thử việc ở quãng nghỉ giữa giai đoạn sau một thời gian dài nghỉ thi đấu do sa ngã và dính vào tệ nạn xã hội. Việt Cường đã thể hiện trên sân tập rất tốt và được CLB ký hợp đồng bổ sung ở giai đoạn hai V-League 2017.

Tuy nhiên, chỉ sau ba trận ra sân thi đấu với Long An, FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An; Việt Cường đã đột ngột "mất tích" khi V-League 2017 tạm nghỉ cho đội tuyển U-22 VN tập trung chuẩn bị cho SEA Games 2017.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên