16/12/2016 15:14 GMT+7

CLB TP.HCM ký hợp đồng với Đình Luật và Âu Văn Hoàn

N.K
N.K

TTO - Trưa 16-12, CLB vừa mới trở lại V-League TP.HCM đã chính thức ký hợp đồng với hai hậu vệ vừa khoác áo đội tuyển VN tại AFF Suzuki Cup 2016 là Trương Đình Luật và Âu Văn Hoàn.

Đình Luật (3) khoác áo CLB TP.HCM ở mùa bóng 2017. Ảnh: N.K

Bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Dù số tiền lót tay không được hai bên tiết lộ, nhưng được cho là không dưới một tỷ đồng/năm cho một tuyển thủ. Tuy nhiên, cũng như nhiều CLB khác ở V-League, Đình Luật và Âu Văn Hoàn chỉ nhận tiền lót tay theo từng năm chứ không nhận  hết.

Trong những mùa giải gần đây, Đình Luật và Âu Văn Hoàn đều khoác áo CLB B.Bình Dương. Nhưng sau khi V-League 2016 kết thúc, Văn Hoàn và Đình Luật đã không được CLB B.Bình Dương tái ký hợp đồng cùng với hai cầu thủ khác là Trọng Hoàng (đã về Thanh Hoá) và Lê Công Vinh (đã giải nghệ) do đội bóng từng 4 lần vô địch V-League này muốn sử dụng cầu thủ trẻ do mình đào tạo nên.

Đây cũng là 2 bản hợp đồng đáng chú ý nhất của CLB TP.HCM cho đến thời điểm này. Bởi 12 cầu thủ được CLB TP.HCM ký hợp đồng trong thời gian qua đa phần đều ít tên tuổi hoặc gần qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp như Phước Vĩnh, Xuân Việt, Duy Nam, Viết Đàn, Hồng Việt…

CLB TP.HCM cũng là 1 trong 2 đội ở V-League 2017 sử dụng HLV ngoại bên cạnh Thanh Hoá. Dẫn dắt CLB TP.HCM là ông Alain Fiard (Pháp) thay cho HLV Lư Đình Tuấn, chuyển sang làm trợ lý. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đình Luật Văn Hoàn