17/01/2014 16:58 GMT+7

CLB Hoàng Anh Gia Lai ra quân ê chề

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều 17-1, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã ra quân đá trận đầu tiên ở V-League Eximbank 2013 trong ê chề khi để thua Hà Nội T&T 1-4 ngay trên sân nhà ở vòng 2 Giải V-League Eximbank

Đây là trận thua đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai trước Hà Nội T&T tại Pleiku sau 5 năm. 

Mới phút đầu tiên của trận đấu, chủ nhà HAGL đã suýt có bàn thắng mở tỉ số trong pha tổ chức tấn công đầu tiên. Tuy nhiên, ba pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm của Trần Vũ, Timothy và Đoàn Văn Sakda đều không thành công.

Phút 20, hàng thủ HAGL không khỏi thót tim sau pha dứt điểm căng đi chệch cột trong gang tấc của tiền đạo Gonzalo. Nhưng cũng chỉ sau đó bốn phút, Văn Quyết đã làm chết lặng các CĐV Gia Lai khi khống chế bóng gọn gàng từ đường chuyền bổng bên biên phải của hậu vệ Ngọc Đức, rồi sút chéo góc tung lưới thủ môn Bassey mở tỉ số của trận đấu.     

Đến phút 57, tỉ số đã là 2-0 cho đội khách Hà Nội T&T. Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson dù bị trung vệ đội trưởng Văn Pho kèm sát vẫn bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Bassey. Nỗ lực tấn công của HAGL được đền bù ở phút 72, khi tiền đạo Timothy tự mình ghi bàn gỡ 1-2 trên chấm 11m sau khi bị trung vệ Sam Gallahger phạm lỗi trong vòng cấm. 

Timothy còn suýt ghi bàn gỡ 2-2 ở phút 84, nhưng cú đánh đầu của anh lại tìm đúng xà ngang bật ra. Đến phút 85, Hà Nội T&T ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 trước khi Văn Quyết ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 ở phút 90+5. Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của Hà Nội T&T ở mùa này sau khi thắng B.Bình Dương 4-2 trong trận mở màn trên sân nhà.   

Ở trận đấu sớm còn lại ở vòng hai, chủ nhà V.Ninh Bình đã bất ngờ thất bại 1-3 trước tân binh Than Quảng Ninh. Patyio mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà ở phút 21. Nhưng sang hiệp hai, lần lượt Piter (phút 48), Uche (phút 52) và Vũ Minh Tuấn (phút 70) đã ghi bàn giúp Than Quảng Ninh làm nên bất ngờ.

Mỗi đội nhận một thẻ đỏ trong trận đấu này (Văn Thắng của Ninh Bình phút 78 và Bật Hiếu của Than Quảng Ninh phút 85). 

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên