31/07/2013 03:51 GMT+7

Chuyện nghề của Thủy bị in lậu

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Thông tin từ Công ty Sách Phương Nam vừa cho biết tập sách Chuyện nghề của Thủy của hai tác giả Lê Thanh Dũng và đạo diễn Trần Văn Thủy vừa bị in lậu và phát hành tại địa bàn Hà Nội.

U04pqdRA.jpgPhóng to

Tập sách vừa phát hành cuối tháng 5-2013, được chính tác giả Trần Văn Thủy phát hiện bị làm giả. "Một người bạn lâu năm của tôi tới phố Ðinh Lễ tìm mua cuốn Chuyện nghề của Thủy và đã mua phải sách giả" - ông Thủy cho biết.

Ghi nhận ban đầu cho thấy bản sách giả in bìa màu nhưng chất lượng kém, ruột gần giống photocopy lại từ sách gốc, chất lượng giấy và mực chữ rất kém, hình ảnh bị nát, nhòe, nhạt, sách đóng xén cẩu thả, sơ sài, chỉ cần lật mạnh tay giấy sẽ bị bong và tróc gáy. Trong khi sách thật được làm bằng giấy tốt, có màu ngả vàng nhằm chống nhức và mỏi mắt, hình ảnh gốc rõ nét. Hiện sách giả Chuyện nghề của Thủy được bán tràn lan ở Hà Nội với giá 100.000 đồng/cuốn.

Theo đại diện của Công ty Sách Phương Nam, việc xuất hiện tràn lan sách giả Chuyện nghề của Thủy đã làm các nhà sách đối tác của Phương Nam tại Hà Nội bị khựng lại trong gần một tháng qua, sách thật không tiêu thụ được, tổng thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên