10/09/2015 12:37 GMT+7

Chuyện hình xăm của gái mại dâm Mỹ

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Những cánh tay đã đưa ra cứu giúp các cô gái xóa đi vết tích hình xăm của một thời bị buộc sống như nô lệ tình dục.

Trang giao diện của Tổ chức phi lợi nhuận Survivor’s Ink với những câu chuyện về các cô gái đã hoàn lương - Ảnh chụp lại màn hình
Trang giao diện của Tổ chức phi lợi nhuận Survivor’s Ink với những câu chuyện về các cô gái đã hoàn lương - Ảnh chụp lại màn hình

Jennifer Kempton trở thành nạn nhân của nạn nô lệ tình dục sau khi bị bạn của anh trai cưỡng hiếp năm 12 tuổi và bị buộc làm gái mại dâm ngay tại quê nhà ở Columbus, bang Ohio.

Từ dụ dỗ đến đe dọa

Kempton nếm trải hơn năm năm hành nghề trên đường phố, chịu đủ mọi đòn roi và bị buộc phải ngủ với hàng trăm người đàn ông. Vào tháng 4-2013, sau một lần bị cưỡng hiếp bạo lực nhất trong quá trình hành nghề, Kempton quyết định treo cổ tự vẫn để thoát khỏi cảnh đời nhơ nhớp.

Dây thừng đứt và trong giây phút ấy Kempton nhận ra lý do để cô tiếp tục sống. Kempton từng xem việc soi gương là nỗi ám ảnh gợi nhớ lại quá khứ đau thương bởi Kempton bị “đóng dấu” bằng những hình xăm từ các ông chủ cũ - những tay ma cô dắt gái.

Còn nữ sinh trung học Sacharay lạc bước vào con đường nhơ nhớp khi mới 14 tuổi thông qua một người bạn mới quen. Sacharay được giới thiệu làm quen với những người đàn ông trong một tiệm cắt tóc.

Một kẻ trong số đó tỏ ra quan tâm, yêu thương và che chở cho cô gái trẻ. Khi biết con mồi rơi vào lưới tình, gã đàn ông này nhanh chóng trao Sacharay vào tay những gã đàn ông khác khi giả vờ yêu cầu cô người yêu nhỏ giúp đỡ tiền bạc.

“Tôi suy sụp khi lần đầu tiên nhận ra những gì anh ta đang làm, nhưng tôi vẫn tiếp tục bởi vì anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình thật đặc biệt” - Sacharay chia sẻ.

Sacharay phải tiếp những kẻ mua dâm tại các nhà nghỉ gần xa lộ hoặc đôi khi ở phía sau tiệm cắt tóc. “Một ngày tôi không thể làm điều ấy nữa. Tôi đã phải quan hệ với gần 40 người trong một ngày, tôi rất mệt và nói tôi không thể làm nữa” - Sacharay nhớ lại.

Gã ma cô ngay lập tức rút ra một khẩu súng và đe dọa tính mạng Sacharay. Gã đưa Sacharay và một thiếu nữ khác đến Atlanta để “làm ăn”.

Hình xăm xóa quá khứ

“Tôi từng ghét nhìn vào gương” - Sacharay kể lại. Cuộc đời cô gái trẻ lật sang một trang mới khi cô đến với nhà trú ẩn của tổ chức phi lợi nhuận The Living Water Center.

Tổ chức này đã cho cô công việc và một hình xăm mới “Free To Be Me” (tạm dịch là “Tự do để được là chính mình”) trên cánh tay.

Hình xăm là cách bọn ma cô đánh dấu nhận dạng cô gái là tài sản của mình. Bốn hình xăm trên cơ thể Kempton là bốn nỗi ám ảnh hằng ngày nhắc về những gì cô đã trải qua. Kempton đã cai nghiện được nhưng vấn đề còn lại là bốn hình xăm. Kempton gom tiền đủ để xăm một hình xăm mới đè lên một trong bốn hình xăm cũ.

Kempton cho biết hình xăm mới giúp cô có cách nhìn mới về bản thân. Tuy nhiên Kempton vẫn còn ba hình xăm, một trên cổ, một trên lưng và một ngay chỗ kín với dòng chữ “Tài sản của Salem”. Một luật sư đã giúp đỡ Kempton liên lạc với người trong họ hàng và người này đồng ý trả tiền để xử lý ba hình xăm còn lại của cô gái.

Từ đó Kempton có ý nghĩ lập ra tổ chức phi lợi nhuận Survivor's Ink. Kempton muốn những người sống sót thoát khỏi tay những kẻ chăn dắt có thể cảm nhận cảm giác tự do mà cô từng cảm nhận được.

Survivor's Ink sẽ trả tiền giúp các cô gái mại dâm đi xăm hình mới đè lên những hình xăm “nhận dạng” trước đây. Khi các vết thương thể chất biến mất thì những vết thương tinh thần cũng có thể được chữa lành.

Kể từ khi bắt đầu với Survivor's Ink từ tháng 9-2014, Kempton đã giúp đỡ nhiều phụ nữ che đi những cái dấu sở hữu cũ, trong đó có Angela Ritter. Ritter hành nghề mại dâm dưới sự kiểm soát của ma cô trong suốt 13 năm.

Cũng giống như Kempton, Ritter cũng có hình xăm đóng dấu của tay ma cô quản lý cô. Ritter chưa từng có ý nghĩ xóa hình xăm cho đến khi cô biết đến Survivor's Ink. “Tôi thật lòng cảm ơn trời đất vì có Kempton, vì có Survivor's Ink và vì có cơ hội được sống” - Ritter chia sẻ.

Nghệ sĩ hình xăm Mike Prickett cũng tự nguyện quyên góp “quỹ thời gian rảnh” tại Survivor's Ink và là một trong các cánh tay cứu rỗi cho những phụ nữ không may bị cuốn vào vòng xoáy của bọn chăn dắt.

Siêu lợi nhuận

Theo thống kê của Trung tâm Chiến lược chống buôn người quốc gia Mỹ, có hơn 3.500 trường hợp buôn bán tình dục được báo cáo trong năm 2014.

Theo luật của liên bang, bất cứ ai dưới 18 tuổi tham gia ngành công nghiệp tình dục đều là nạn nhân của buôn bán tình dục, bất kể bị những tay ma cô dùng vũ lực ép buộc hay lường gạt.

Theo một nghiên cứu của Viện Đô thị, những tay ma cô tại Atlanta kiếm hơn 32.000 USD mỗi tuần nhờ vào các cô gái trẻ.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên