14/11/2013 08:12 GMT+7

Chuyển công tác hiệu trưởng đưa công an giả vào trường

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Tường, Phó trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã điều chuyển hiệu trưởng trường tiểu học "Giả công an vào trường học tìm đơn tố cáo".

iKqXwZKx.jpgPhóng to
Một buổi ăn bán trú của học sinh Trường tiểu học Tân Lập 1

Theo Phòng giáo dục, bà Phan Thị Tiến Lợi, hiệu trưởng Trưởng tiểu học Tân Lập 1 (TP.Nha Trang) bị điều chuyển về Phòng giáo dục và đào tạo để chờ bố trí công tác khác.

Cần xử nghiêm vụ xà xẻo khẩu phần ăn học sinhGiả công an vào trường học tìm đơn tố cáoHiệu trưởng là người “đầu trò”

Phòng cũng đã biệt phái hiệu trưởng một trường tiểu học khác về làm hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Lập 1 nhằm ổn định tình hình của trường. “Hiện nay, các sai phạm của cô Phan Thị Tiến Lợi đang được Phòng Giáo dục và đào tạo Nha Trang tiến hành xử lý theo quy trình” – ông Tường nói.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 30-10, đoàn kiểm tra của Phòng giáo dục TP.Nha Trang đã phát hiện dấu hiệu thức ăn của học sinh tại trường bị "xà xẻo".

Trước đó, khi có đơn tố cáo bà Lợi gửi đến cơ quan chức năng, bà Lợi đã đưa một kỹ thuật viên máy tính vào trường nói là để kiểm tra hệ thống mạng nhưng thực chất là tìm đơn tố cáo có lưu trong máy tính của trường hay không. Kỹ thuật viên này đã tự xưng là cán bộ C50 (Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an) để truy xuất dữ liệu trong một số máy tính tại trường.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên