04/10/2012 01:43 GMT+7

"Chuyện ấy bây giờ" chưa "đã" lắm

TRỊNH MINH GIANG (Q.Thủ Đức, TP.HCM)
TRỊNH MINH GIANG (Q.Thủ Đức, TP.HCM)

TT - Tôi rất trân trọng sự cải tiến của Tuổi Trẻ. Đó là kết quả của sự lắng nghe và tiếp thu một cách cầu thị các góp ý, mong mỏi của bạn đọc khắp nơi trong cả nước mà Tuổi Trẻ kiên trì lấy ý kiến qua mấy đợt trong năm nay.

Cuộc sống mới của Hào Anh

Ở lần cải tiến này, tôi rất tâm đắc với mục “Chuyện ấy bây giờ”. Dù chuyện mở đầu về Hào Anh chưa “đã” lắm (bởi có thể còn có những chuyện khác lớn hơn, được xã hội quan tâm nhiều hơn...), nhưng cũng đã gợi mở cho những chuyện tiếp theo thể hiện được quan điểm “đi đến tận cùng sự việc” của ban biên tập qua các lần tiếp thu góp ý của bạn đọc.

Đã “đi đến cùng sự việc” thì hẳn có thể gặp những kết thúc có hậu, những chuyện đau lòng và cả những chuyện còn dang dở nhưng xin Tuổi Trẻ đừng bỏ lửng.

Tuổi Trẻ cũng hãy kể nhiều hơn những chuyện liên quan đến sự vươn lên của con người, sự phát triển, tiến bộ của các cá nhân trong nhiều sự kiện cũng như những điều còn vướng mắc, những lắng đọng lại sau các câu chuyện đó. Có khi chỉ là sự hoàn lương của một nhân vật, sự vươn lên của một cá nhân từng được phản ánh...

Những điều đó sẽ góp phần ngăn chặn sự “lớn lên” của thói giả dối, sự mất niềm tin, sự thay đổi các giá trị sống trong xã hội ta hiện nay.

Các trang mục trên Tuổi Trẻ hiện nay

Trang 1: giới thiệu tin bài quan trọng, đáng chú ý nhất của từng số báo.

Trang 2 đến 5: Thời sự. Trang 6-7: Kinh tế. Trang 8-9: Bạn đọc & Tuổi Trẻ. Trang 10-11: Nhịp sống trẻ. Trang 12: Sống khỏe. Trang 13: Giáo dục - khoa học. Trang 14-15: Văn hóa - nghệ thuật - giải trí. Trang 16-17: Thể thao. Trang 18: Phóng sự - ký sự luân phiên với Pháp luật. Trang 19-20: Quốc tế.

Đó là các trang mục định kỳ. Nếu có sự kiện hay vấn đề thời sự quan trọng, tòa soạn có thể sẽ thay đổi một số trang mục để phục vụ tốt nhất cho bạn đọc.

Rất mong bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Tuổi Trẻ.

TRỊNH MINH GIANG (Q.Thủ Đức, TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên