22/11/2025 10:00 GMT+7

Chương trình Kết nối cung cầu năm 2025: Hướng đến chuỗi cung ứng xanh

Chương trình Kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2025 có chủ đề“Kết nối trách nhiệm - Hướng đến chuỗi cung ứng xanh”.

chuỗi cung ứng xanh - Ảnh 1.

Chương trình Kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 21-12-2025 - Ảnh: Sở Công Thương TP.HCM

Chương trình là chuỗi hoạt động thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, mở rộng thị trường trong nước, tăng cường liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng theo hướng bền vững, an toàn, trách nhiệm và minh bạch. 

Chương trình kết nối chính quyền, doanh nghiệp và người tiêu dùng, giảm chi phí trung gian, tìm kiếm đặc sản vùng miền và chuẩn bị nguồn cung Tết Nguyên đán 2026

Theo kế hoạch triển khai do UBND TP.HCM ban hành, chương trình năm nay gồm 5 nội dung chính: Kết nối cung cầu trực tuyến; Hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hóa; Kết nối xây dựng thương hiệu nông đặc sản; Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2025; Kết nối theo chuyên đề của các tỉnh, thành.

Trọng tâm của sự kiện là Tuần lễ Sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền, cùng hội nghị Kết nối Cung cầu 2025 diễn ra từ ngày 19 đến 21-12-2025 tại khu vực chợ đêm (cũ), phường Vũng Tàu, TP.HCM.

Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo sở ban ngành, doanh nghiệp, hợp tác xã và hệ thống phân phối trên cả nước và 50 cụm gian hàng giới thiệu những sản phẩm OCOP, nông sản tiêu biểu, đặc sản vùng miền.

chuỗi cung ứng xanh - Ảnh 2.

Nhiều mặt hàng nông sản Việt sẽ được trưng bày, giới thiệu - Ảnh: Sở Công Thương TP.HCM

Đặc biệt, chương trình năm nay mang đến nhiều điểm mới khi tập trung phối hợp cùng các công ty công nghệ trong và ngoài nước đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử, hỗ trợ doanh nghiệp và hộ kinh doanh tham gia các sàn trực tuyến và mạng xã hội như: ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào thương mại điện tử trực tiếp (Live Commerce) và mô hình M2C (từ nhà máy đến người tiêu dùng).

Chương trình "Tick xanh trách nhiệm" cũng sẽ tiếp tục được triển khai, khuyến khích hệ thống bán lẻ ưu tiên sản phẩm xanh, an toàn và thân thiện với môi trường - góp phần hình thành văn hóa tiêu dùng bền vững.

Chương trình Kết nối cung cầu năm 2025: Hướng đến chuỗi cung ứng xanh - Ảnh 3.

Website kết nối cung cầu tiếp tục là kênh kết nối, tìm kiếm sản phẩm dành cho các doanh nghiệp trong cả nước - Ảnh: Sở Công Thương TP.HCM

Song hành với các hoạt động xúc tiến thương mại, chương trình cũng được triển khai đồng bộ với nhiều hoạt động kích cầu của TP.HCM như "Ngày không tiền mặt", "Shopping season", Tuần lễ sản phẩm OCOP và Hội chợ xúc tiến tiêu dùng, tạo nên bức tranh tổng thể sống động của thị trường hàng Việt.

"Kết nối trách nhiệm - Hướng đến chuỗi cung ứng xanh" không chỉ là chủ đề của Chương trình Kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2025, mà còn là thông điệp của TP.HCM trong hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân, xây dựng chuỗi giá trị nông sản Việt minh bạch, bền vững và vươn xa.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất