13/01/2016 09:59 GMT+7

Chương trình Giải trí 24h: thông tin lành mạnh, diễn đàn đa chiều

C.K.
C.K.

TT - Chiều 12-1, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ diễn ra lễ ra mắt chính thức chương trình Giải trí 24h - chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty Sen Vàng sản xuất.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ hát trong buổi ra mắt Giải trí 24h - 
Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Dương Triệu Vũ hát trong buổi ra mắt Giải trí 24h - Ảnh: Quang Định

Nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Dương Triệu Vũ, Tina Tình, Tiến Đạt, Thanh Duy, Nam Cường, Hà Vân, Tiêu Châu Như Quỳnh, SMS band, diễn viên Lan Phương, Minh Béo, đạo diễn Hữu Luân... đã đến tham dự.

Giải trí 24h là chương trình chuyên về giải trí được xây dựng, phát sóng hằng ngày cung cấp những thông tin văn hóa văn nghệ, thông tin về các hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ, các sự kiện giải trí hấp dẫn trong cả nước.

Ngoài phần tin tức, mục Cận cảnh của chương trình sẽ phỏng vấn, ghi nhận trực tiếp hoạt động hậu trường của nghệ sĩ và giới showbiz cùng các phân tích chuyên sâu về vấn đề văn hóa giải trí mà khán giả và độc giả đang quan tâm.

Ông Lê Xuân Trung - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - cảm ơn mọi người đã ủng hộ chương trình Giải trí 24h, một sản phẩm mới của Tuổi Trẻ: “Đây là một kênh thông tin giải trí lành mạnh và cũng là diễn đàn đa chiều của các nghệ sĩ. Nếu được công chúng đón nhận, chúng tôi sẽ làm chương trình này sâu sắc hơn, độc đáo hơn, tăng thời lượng chương trình lên”.

Giải trí 24h sẽ được phát sóng vào 18g30 mỗi ngày với thời lượng 5 phút tại địa chỉ tv.tuoitre.vn và tuoitre.vn. Chương trình sẽ có thể được phát sóng trên một số kênh truyền hình sau này.

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên