Tự giới thiệu

Chuỗi nhà hàng NORI Vũng Tàu: Chinh phục khách hàng bằng 'văn hóa tử tế'

29/09/2020 18:30 GMT+7

NORI Vũng Tàu sẽ tiếp tục khai trương nhà hàng thứ 5 trong chuỗi các nhà hàng nổi tiếng với các món ngon Vũng Tàu của mình.

Chuỗi nhà hàng NORI Vũng Tàu: Chinh phục khách hàng bằng văn hóa tử tế - Ảnh 1.

CEO NORI Vũng Tàu Đặng Quyền

CEO của NORI - anh Đặng Quyền đã có những chia sẻ về chiến lược kinh doanh táo bạo, những sách lược mềm dẻo để vượt qua khó khăn chung.

Thưa anh, trong khi các thương hiệu khác, thậm chí là thương hiệu rất mạnh, có xu hướng thu hẹp lại quy mô kinh doanh, thì NORI lại tiếp tục mở rộng chuỗi nhà hàng với nhiều món ăn ngon phong phú. Tháng 8 "đỉnh dịch" là nhà hàngMì Vịt tiềm; tháng 10 phục hồi kinh tế sau dịch là nhà hàng Dê & Cừu. Cùng với 3 nhà hàng chuyên về Hải sản trước đó, các món ngon của NORI lôi kéo đông thực khách Vũng Tàu một cách không ngờ. Có bí quyết gì chăng?

Cũng như nhiều thương hiệu khác, NORI cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID ập đến quá bất ngờ. Nhưng người dân Vũng Tàu, sau một thời gian quá sợ hãi, đã trang bị nhiều kiến thức phòng - chống dịch cho bản thân mình. Khi sự sợ hãi tan đi, thì nhu cầu được thưởng thức những món ngon sẽ sớm trở lại.

Chúng tôi coi đó chính là cơ hội - một khe hẹp rất nhỏ để sống sót, trưởng thành và phát triển. Các món rất ngon, tươi sống có tại 3 nhà hàng Hải sản NORI đã kéo được thực khách trở lại. Và trên đà đó, chúng tôi tiếp tục mở rộng chuỗi với Nhà hàng Mì Vịt tiềm và giờ đây là Nhà hàng Dê & Cừu.

Hải sản Vũng Tàu đã nổi tiếng cả nước khiến du khách mỗi lần đến Vũng Tàu đều phải thưởng thức "đến no", đồng nghĩa thị trường này có sức cạnh tranh dữ dội. Là một thương hiệu "mới nổi", NORI làm cách gì để kéo và giữ thực khách?

NORI đi theo cách riêng của mình. Chúng tôi "chinh phục" khách hàng là người bản địa trước. Rồi từ người bản địa sẽ lan tỏa tới khách du lịch mọi miền. Bởi theo một cách bản năng, mỗi người dân Vũng Tàu là một hướng dẫn viên du lịch vô cùng tận tâm.

Giữa một "rừng" nhà hàng, mỗi nơi một vẻ, chúng tôi chinh phục khách hàng lâu dài bằng sự tử tế. Tử tế trong mọi nơi mọi lúc, có từ mỗi nhân viên của NORI. Đến NORI, mọi thứ có thể qua đi, nhưng "sự tử tế luôn ở lại sau cùng". Đó là bí quyết rất đơn giản.

Các món ăn ở NORI bao giờ cũng tươi, và đặc biệt là ngon và đẹp, mỗi món có một loại nước chấm riêng, mỗi người một chén nước chấm riêng để giữ vệ sinh và lịch sự trong văn hóa ăn uống.

Sự tử tế thể hiện ở mọi khâu, từ chọn mua nguyên liệu cho đến chăm chút bếp núc sạch sẽ tinh tươm, từ việc tìm tòi cách chế biến các món ăn độc đáo cho đến chọn lựa các gia vị hấp dẫn…

Văn hóa tại NORI là "văn hóa tử tế" - quán triệt đến mọi nhân viên. Thực khách đến với NORI sẽ nhận được sử tử tế đến từ nhân viên trông giữ xe, nhân viên vệ sinh, bồi bàn… và đặc biệt đến từ… cả CEO nữa! (cười)

Chuỗi nhà hàng NORI Vũng Tàu: Chinh phục khách hàng bằng văn hóa tử tế - Ảnh 2.

Đặng Quyền bên chiếc "con bọ" yêu thích

3 nhà hàng hải sản của NORI tại Vũng Tàu đều ghi là "nhà hàng đối chứng" Hải sản Côn Đảo. Hải sản Côn Đảo có gì đặc biệt và cần phải đối chứng, thưa anh?

8 năm qua tôi đã sống làm việc tại Côn Đảo mới thấy Hải sản ở đây rất tươi ngon, sống trong vùng nước xanh ngọc đặc trưng giữa đại dương nhưng phần lớn được xuất khẩu chứ người Việt ít được biết tới, một số còn lại bán rất mắc cho người dân du lịch hoặc trong đất liền.

Tôi mong muốn đưa những sản vật đó cho đông đảo người dân được thưởng thức, không những tươi sống mà còn rất ngon qua bàn tay chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, kỷ luật do NORI đào tạo, đặc biệt giá cũng rất phù hợp cho số đông người Việt Nam.

Mặt khác, người kinh doanh ai cũng chụp hình, quảng cáo hải sản, món ăn của họ là ngon nhất, là loại 1, là nguồn gốc Côn Đảo, mua xong chẳng biết tìm họ ở đâu? Nên tôi chứng minh chất lượng bằng Chuỗi Nhà hàng đối chứng để phát huy sự tử tế đó qua lời nói của chúng tôi.

Các nhà hàng, quán đông khách du lịch ở đây thường sử dụng bàn ghế nhựa, ly chén nhựa, khăn lạnh mỏng dính thì Chuỗi nhà hàng của chúng tôi dùng toàn bộ ly chén sứ, thủy tinh, thậm chí miễn phí trà chanh, café cho khách hàng để tri ân,… các chi tiết nhỏ đó cũng thể hiện hành động cảm ơn thay lời muốn nói tới mỗi khách hàng.

Xin cảm ơn anh!

Chuỗi nhà hàng NORI Vũng Tàu: Chinh phục khách hàng bằng văn hóa tử tế - Ảnh 3.

NORI chinh phục khách hàng bằng sự tử tế vốn có của mình

Sau chuỗi 3 nhà hàng Hải sản NORI và nhà hàng Mỳ Vịt tiềm NORI,

ngày 04-10-2020 tới đây, NORI tiếp tục khai trương Nhà hàng Dê và Cừu NORI

tại địa chỉ: 69/24c Lê Hồng Phong, Phường 7, Tp.Vũng Tàu.

Đây là một bước mới trong chiến lược xây dựng một hệ sinh thái các chuỗi nhà hàng đa dạng, phong phú của CEO Đặng Quyền.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận