29/03/2015 22:21 GMT+7

“Chúng tôi đã chiến đấu 200% sức lực”

N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)
N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)

TTO – Đó là phát biểu của trung vệ đội trưởng đội tuyển Olympic VN Quế Ngọc Hải sau trận thua Olympic Nhật Bản 0-2 ở lượt trận thứ hai bảng I vòng loại U-23 châu Á 2016 diễn ra vào tối 29-3 trên sân Shah Alam.

Anh nói: “Qua trận thua này, chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm. Đối đầu với đối thủ mạnh như Olympic Nhật Bản giúp ích về chuyên môn cho chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu với hơn 200% sức lực cũng như tinh thần chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Bàn thua cuối trận thật đáng tiếc. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi nên quên trận thua Olympic Nhật Bản và hướng đến trận đấu cuối cùng ở vòng loại với Olympic Macau. Vì đây là trận đấu mà chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể giành vé đến Qatar dự VCK U-23 châu Á 2016”.

Trong khi đó, HLV Miura cho biết, ông không có bình luận gì về chiến thắng của các cầu thủ Nhật Bản vì theo ông Nhật Bản và các cầu thủ Olympic VN có khoảng cách khá xa về trình độ. HLV Miura nói: “Các cầu thủ của chúng tôi đã có một trận đấu rất vất vả và họ đã làm việc hết sức mình để giành được kết quả tốt trước Olympic Nhật Bản”.

Nói về trận cuối cùng gặp Macau, ông Miura cho biết: “Olympic VN sẽ cố gắng thắng Macau càng đậm càng tốt để hy vọng vào cơ hội đi tiếp với một trong năm vị trí nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Đó chắc chắn không phải trận đấu dễ dàng cho chúng tôi bởi hôm nay các cầu thủ Ma Cau đã chơi rất tốt (thua Malaysia 0-2). Tuy nhiên, việc chúng tôi có thể đến Qatar hay không còn phải tùy thuộc vào kết quả các bảng đấu khác”.

N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên