07/03/2016 06:26 GMT+7

“Chúng tôi bị cướp điểm trước Liverpool”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - HLV Alan Pardew của Crystal Palace đã giận dữ phát biểu như vậy sau trận thua khó tin 1-2  trước Liverpool ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh đêm 6-3 (giờ VN).

HLV Alan Pardew trong trận Crystal Palace thua Liverpool. Ảnh: Reuters

Crystal Palace thi đấu tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu và lại có lợi thế hơn người từ phút 63 sau khi tiền vệ James Milner phía Liverpool bị đuổi. Nhưng đến phút 90+6, Liverpool lại giành chiến thắng 2-1 nhờ quả phạt đền đầy tranh cãi của Christian Benteke.

Trong tình huống này, trung vệ Delaney của Crystal Palace đã áp sát Benteke từ phía sau nhưng hầu như không chạm vào đối thủ, tiền đạo của Liverpool đã ăn vạ rất khéo và trọng tài Andre Marriner quyết định cho Liverpool hưởng phạt đền.

“Bạn có thể chắc chắn 100 % đó không phải là pha phạm lỗi. Các trọng tài biên cho rằng một chút chạm nhẹ là lỗi và nếu bạn cũng nghĩ vậy, bạn cần phải được tư vấn. Tôi cảm thấy như mình đã bị cướp trong trận đấu này”, Hãng tin Reuters dẫn lời phát biểu đầy giận dữ của ông Alan Pardew sau trận.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định đó là một quả phạt đền chuẩn xác. Ông Klopp nói: “Tôi cảm thấy rất tiếc cho Crystal Palace nhưng tôi đã xem lại băng ghi hình và khẳng định đây là một pha phạm lỗi. Nếu không bị tác động, Benteke đã có được vị trí thuận lợi để dứt điểm”.

Một HLV khác cũng tỏ thái độ giận dữ vì đội nhà thua trận là ông Van Gaal sau trận Manchester United (M.U) thua West Brom 0-1 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh.

Ông Van Gaal cho rằng tấm thẻ đỏ của Juan Mata chính là bước ngoặt dẫn đến trận thua của M.U và chỉ trích Mata là "ngu ngốc". Hãng tin Reuters dẫn lời ông: “Thẻ vàng đầu tiên là một lỗi ngu ngốc và đáng lý bạn phải e ngại mình có thể lãnh thẻ vàng thứ hai. Nhưng trong tấm thẻ vàng thứ hai, trọng tài cũng đã ra quyết định quá nhanh. Cần biết rằng một cầu thủ như Mata không bao giờ muốn làm đau bất kỳ ai".

Ông Van Gaal cũng cho rằng trong trận này, M.U không đáng phải nhận thất bại. Ông nói thêm: "Với chúng tôi, hôm nay (đêm 6-3) thực sự là một thời điểm tồi tệ. Tôi không nói rằng Manchester United xứng đáng thắng ở trận này nhưng thực sự, chúng tôi không đáng phải nhận thất bại.

Khi bạn nhìn vào số lượng cơ hội mà họ tạo ra so với chúng tôi, đây thực sự là một trận thua không đáng có. Tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi tất cả. Chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng vẫn duy trì một lối chơi đủ tốt để có thể tạo ra vài cơ hội trong thế 10 chọi 11. Đáng lý một kết quả hòa là tạm chấp nhận được, nhưng bây giờ Manchester United lại bị bỏ xa khỏi tốp 4".

Xem lại tình huống Liverpool được hưởng phạt đền đầy tranh cãi. Nguồn: Youtube

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên