30/03/2017 20:31 GMT+7

Chúng ta là một - We are together: giao lưu Hàn - Việt

PHƯƠNG NHI
PHƯƠNG NHI

TTO - Mỹ Linh, Minh Hằng, Đinh Hương, Uyên Linh, Trung Quân Idol, Hoàng Tôn và Tạ Quang Thắng là những nghệ sĩ Việt sẽ góp mặt trong sự kiện Chúng ta là một - We are together tổ chức tại Hàn Quốc.

Đại diện BTC tại buổi họp báo chương trình
Đại diện BTC tại buổi họp báo chương trình

Chúng ta là một - We are together được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, đêm nhạc trong khuôn khổ chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ Việt Nam như Mỹ Linh, Minh Hằng, Đinh Hương, Uyên Linh, Trung Quân Idol, Hoàng Tôn và Tạ Quang Thắng.

“Đây là chương trình hướng tới kiều bào Việt Nam đang sinh sống, lao động và học tập tại Hàn Quốc. Chúng tôi muốn đem đến cho họ món quà nhỏ bằng những hoạt động giao lưu văn hoá, những tiết mục văn nghệ, những bài hát về quê hương đất nước,  để giúp họ vơi bớt nỗi nhớ nhà”, ông Bùi Xuân Thu, đại diện BTC chia sẻ.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 29- 4 tại Sungnam, Hàn Quốc

Chúng ta là một - We are together có quy mô lớn, bao gồm nhiều hoạt động như: trò chơi giải trí và thi tài năng của kiều bào Việt Nam, tiểu phẩm hài Việt Nam làm khuây khỏa nỗi nhớ quê hương; cuộc thi và lễ trao thưởng Triển lãm ảnh tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc; gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng các nghệ sĩ đến từ Việt Nam; video Thông điệp yêu thương từ Việt Nam; bốc thăm trúng thưởng do Hội Hữu nghị Hàn - Việt (KOVIFA) tài trợ…

 

PHƯƠNG NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên