07/09/2012 07:01 GMT+7

Chứng khoán Bản Việt đòi khởi kiện Dragon Capital

H.ĐĂNG
H.ĐĂNG

TT - Trong thông báo vừa được công bố, Công ty CP chứng khoán Bản Việt (VCSC) cho biết đang xem xét việc khởi kiện Dragon Capital (DC) tại tòa án cấp có thẩm quyền do những thông tin sai sự thật mà DC đưa ra đã làm ảnh hưởng đến cá nhân ông Tô Hải - tổng giám đốc VCSC và thương hiệu Bản Việt.

Được biết trước đó, ngày 21-8, trong thông báo gửi cho các cổ đông, DC cho rằng: “Ông Tô Hải, tổng giám đốc VCSC, bị mời lên để hỗ trợ quá trình điều tra của cơ quan chức năng trong vụ ông Nguyễn Đức Kiên”.

Sau khi phát hiện sai sót, ngày 22-8 DC đã đính chính thông tin và đến ngày 23-8 DC đưa ra đề nghị nhằm khắc phục lỗi sai sót thông tin này.

Trong thông báo do ông Tô Hải ký tên, VCSC cho rằng “dựa trên những yếu tố đặc thù của thị trường tài chính VN, chúng tôi xét thấy hậu quả của thông tin sai sự thật nêu trên đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cá nhân của ông Tô Hải và thương hiệu Bản Việt”.

Ngoài ra, phía VCSC cũng cho biết sẽ thực hiện mọi quy định mà pháp luật cho phép để bảo vệ uy tín và hình ảnh của công ty trên thị trường, trong đó có việc khởi kiện DC như đã nêu ở trên.

H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên