30/01/2016 10:36 GMT+7

Chung kết Project Runway trình diễn thời trang cảm hứng từ châu Á

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Sau gần hai tháng phát sóng, Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2015 đi đến đêm chung kết (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3) lúc 20g ngày 30-1.

Minh Hằng là nữ ca sĩ trình diễn trong đêm chung kết Project Runway Vietnam mùa 3 diễn ra tối 30-1. Ảnh tư liệu.

Project Runway năm nay có nhiều đổi mới về mặt nội dung, hình ảnh và không thiếu các nhân vật tạo niềm cảm hứng đam mê thiết kế cho giới trẻ như nhà thiết kế Hà Thị Thông bị khuyết tật nhưng luôn nỗ lực để chứng minh tài năng, bản lĩnh của mình qua từng thử thách. 

Trong suốt sáu tập Project Runway đã phát sóng, khán giả có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp rất khác biệt của các vùng miền trên quê hương Việt Nam, từ Hà Nội đang vào đông đến Huế thơ mộng, cổ kính... Thông qua các trải nghiệm thực tế suốt hành trình, các nhà thiết kế biến những điều họ cảm nhận được về quê hương thành những bộ trang phục ấn tượng, nhiều cảm hứng.

Với tiêu chí “đưa hơi thở cuộc sống và thời trang”, các thí sinh có thể biến những nguyên liệu từ nông nghiệp như lúa, bắp trở thành chất liệu thời trang, hoặc lấy ý tưởng từ nét đẹp về mùa xuân quê hương cho thử thách cuối cùng.

Top 3 thí sinh Tiến Truyển, Giang Tú và Trần Hùng bước vào đêm tranh tài cuối cùng với ba bộ sưu tập về cảm hứng châu Á. 

NTK Giang Tú - Ảnh: Project Runway
NTK Tiến Truyển - Ảnh: Project Runway
NTK Trần Hùng - Ảnh: Project Runway

"Cảm hứng Châu Á" là chủ đề thử thách cuối cùng cho đên chung kết. Đây là một đề tài không mới nhưng Project Runway hứa hẹn mang đến cho khán giả một cách nhìn mới về nét đẹp của một Châu Á thanh bình, thịnh vượng và đang chuyển mình mạnh mẽ.

NTK Trần Hùng trình làng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên Việt Nam kết hợp với nét truyền thống của Nhật Bản, NTK Giang Tú mượn hình ảnh cá chép hóa rồng để miêu tả một Châu Á phồn vinh - thịnh vượng và NTK Tiến Truyển thể hiện sức trẻ mãnh liệt của Châu Á trong tương lai qua bộ thiết kế của mình.

*Xem lại mẫu thiết kế của Top 3 trong quá trình vào chung kết:

Mẫu thiết kế của NTK Giang Tú. Ảnh: Project Runway
Mẫu thiết kế của NTK Tiến Truyển. Ảnh: Project Runway
Mẫu thiết kế của NTK Trần Hùng. Ảnh: Project Runway
QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên