Tag: chung kết lượt đi AFF Cup 2022

Theerathon: 'Thái Lan sẽ vô địch trên sân nhà'

Phát biểu sau trận hòa Việt Nam 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), tiền vệ Theerathon Bunmathan - cầu thủ đã có 2 đường chuyền thành bàn - tự tin sẽ cùng đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch trên sân nhà.

HLV Park Hang Seo bực tức trọng tài ở trận Thái Lan

Một lần trong trận đấu, HLV Park Hang Seo đã lao ra phản ứng gay gắt với trọng tài biên. Cuối trận, ông định lao vào sân phản ứng trọng tài chính nếu các trợ lý không ôm lại.

Cầu thủ đội tuyển Thái Lan đeo mặt nạ như Son Heung Min

Hậu vệ trái đội tuyển Thái Lan Chatmongkol Rueangthanarot đã gây chú ý trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 12-1 khi đeo chiếc mặt nạ như siêu sao Son Heung Min của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022 vừa qua.

Tiền đạo số một của Thái Lan phải tập riêng khi làm quen sân Mỹ Đình

Tối 12-1, đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập duy nhất để làm quen sân Mỹ Đình (Hà Nội) và chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với chủ nhà Việt Nam vào tối mai 13-1.

4,5 triệu đồng một cặp vé chỗ đẹp xem chung kết lượt đi Việt Nam - Thái Lan

Sáng 12-1, LĐBĐVN (VFF) đã tiến hành trả vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cho khán giả đã đăng ký mua online. Đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng dài trước sân Mỹ Đình chờ nhận vé.

Tổng cục trưởng và chủ tịch VFF gặp tuyển Việt Nam trước trận Thái Lan

Tối 11-1, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Đặng Hà Việt và Chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn đã đến sân tập Trung tâm đào tạo trẻ VFF, thăm và động viên đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan.

Tuyển Việt Nam tập chiến thuật chờ đấu Thái Lan

Chiều 11-1, tuyển Việt Nam đã ra sân tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan vào ngày 13-1 trên sân Mỹ Đình.

Ông Park và Tiến Linh được động viên trước trận chung kết với Thái Lan

Trước khi ra sân tập vào chiều 11-1, HLV Park Hang Seo, trợ lý Nguyễn Anh Đức và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm, thưởng động viên và chúc mừng thành tích thi đấu tại AFF Cup 2022.