22/04/2012 02:04 GMT+7

Chung kết Hợp ca tranh tài

Q.N.
Q.N.

TT - Sau những nỗ lực thay đổi phong cách, cùng rơi vào nhóm nguy hiểm như đội hợp ca của Huế, nhưng cuối cùng đội hợp ca của Quảng Ninh vẫn không thể lọt vào vòng chung kết Hợp ca tranh tài.

Đội Phương Thanh rời Hợp ca tranh tàiHợp ca kém... tranh tài

ni41bzDE.jpgPhóng to

Đội Quảng Ninh hát chia tay khán giả trong đêm 20-4 - Ảnh: Ân Nguyễn

Kết quả của vòng bán kết cuối cùng này vừa được thông báo trong đêm công bố kết quả vào tối 20-4, trên kênh VTV3. Và ba đội hợp ca Huế (với sự dẫn dắt của ca sĩ Mỹ Lệ), đội Long Xuyên (ca sĩ Ðức Tuấn) và đội TP.HCM (ca sĩ Phan Ðinh Tùng) sẽ tranh tài tại vòng chung kết, diễn ra lúc 20g ngày 27-4, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sau nhiều tuần đạt lượng tin nhắn cao từ khán giả giờ phải chia tay chương trình, ca sĩ Ngọc Anh, “huấn luyện viên” của đội Quảng Ninh, tỏ ý luyến tiếc: “Ý nghĩa cao nhất của chương trình và cũng là tâm huyết của tôi là tính thiện nguyện. Ðã là thiện nguyện thì chương trình phải rất “trong”, rất lành mạnh - điều hiếm thấy ở các sân chơi âm nhạc và những hoạt động văn hóa nghệ thuật hiện giờ”.

Chia tay chương trình trong những giọt nước mắt, hợp ca Quảng Ninh đã cùng nhau hát vang ca khúc Hạ Long thần tiên của nhạc sĩ Xuân Thủy. Ðội cũng cho biết mong được góp sức chung tay để giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh.

Hợp ca tranh tài sẽ còn ba đêm lên sóng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên