12/06/2015 09:53 GMT+7

Hài độc thoại sẽ lên ngôi trong chung kết Cười xuyên Việt

T.M.
T.M.

TTO - Ba thí sinh xuất sắc thi chung kết Cười xuyên Việt lúc 21g ngày 12-6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh TH Vĩnh Long 1 đều có sở trường hài độc thoại hoặc diễn xuất.

Sau hơn ba tháng thi tài, Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng và Lê Dương Bảo Lâm là những gương mặt đại diện cho ba miền Bắc - Trung - Nam bước vào đêm chung kết để tranh giải nhất trị giá 500 triệu đồng.

Nếu Phan Phúc Thắng chuyên về hài độc thoại, Mạc Văn Khoa kết hợp hài độc thoại và diễn xuất thì thế mạnh của Lê Dương Bảo Lâm chính là khả năng diễn xuất và giọng nói đầy chất hài hước. 

Thời tiết là chủ đề mà Mạc Văn Khoa, thí sinh đến từ Hải Dương, chọn để thể hiện trong đêm thi cuối. Hỗ trợ "tộc trưởng" Mạc Văn Khoa là "pháp sư cầu mưa" Việt Hương. 

Thí sinh Mạc Văn khoa và nghệ sĩ Việt Hương trên sàn tập

Đại diện cho khu vực miền Trung, thí sinh Phan Phúc Thắng đến từ Hà Tĩnh sẽ tiếp tục thể hiện khả năng hài độc thoại của mình với phần giả giọng các ca sĩ và làm MC chương trình dưới sự hỗ trợ của diễn viên hài Trường Giang. 

Trường Giang hướng dẫn thí sinh Phan Phúc Thắng

Thí sinh Lê Dương Bảo Lâm đến từ Đồng Nai, người nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả sau tiểu phẩm Kép Tư Bền, sẽ nhận được sự hỗ trợ từ diễn viên Trấn Thành. 

Trong đêm thi chung kết, Bảo Lâm sẽ thể hiện tiểu phẩm xoay quanh những người sống sót cuối cùng trước đại dịch zoombie. 

Lê Dương Bảo Lâm nhận sự hỗ trợ từ nghệ sĩ Trấn Thành

Ngoài phần hỗ trợ các thí sinh, Việt Hương, Trấn Thành,Trường Giang cùng với NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Hoài Linh cũng là những giám khảo của chương trình. 

NSND Ngọc Giàu sẽ là người "cầm cân nảy mực" của đêm chung kết

 

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên